Thứ Tư, 09/10/2024 15:30 CH
Sôi động phim rạp tháng 8
Chủ Nhật, 19/08/2018 18:38 CH

Nhiều bạn trẻ lựa chọn xem phim tại rạp CGV Cinemas ở Vincom Plaza Tuy Hòa - Ảnh: T.L

Sau thời gian ráo riết chuẩn bị, các nhà sản xuất phim trong nước đua nhau “trình làng” những đứa con điện ảnh của mình. Với sức đầu tư khủng, sự đa dạng về đề tài và dàn diễn viên đình đám, nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ khuấy động tháng 8, tạo không khí sôi động cho thị trường điện ảnh Việt.

 

Phim mới đổ bộ

 

Chia tay mùa hè, các nhà sản xuất phim tiếp tục cuộc cạnh tranh khốc liệt khi cùng chạy đua ra rạp các bộ phim điện ảnh mới vào nửa cuối năm 2018. Nhiều nhà sản xuất đã nhanh chóng tiến hành chiến dịch quảng bá, truyền thông rầm rộ nhằm giới thiệu đến khán giả, giúp những người yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy không bỏ lỡ các bộ phim điện ảnh đặc sắc tháng 8.

 

Theo anh Bùi Đặng Đình Nguyên, Quản lý cụm rạp CGV, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuy Hòa, tháng 8 này có nhiều phim Việt đồng loạt ra mắt, đó là: “Trường học bá vương”, “Tìm vợ cho bà”, “Song Lang”, “Chàng vợ của em”, “Hoán đổi”. Mở màn cho loạt phim điện ảnh tháng này là bộ phim “Trường học bá vương”. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên của đạo diễn trẻ Duy Joseph. Phim lấy bối cảnh tại một ngôi trường mang tên Good Genius, quy tụ nhiều gương mặt trẻ, như Hạ Anh, Tùng Min… Đặc biệt, “Trường học bá vương” còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ tài năng Nhan Phúc Vinh, đã thu hút nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ.

 

Là một diễn viên với sự biến hóa đa dạng trong từng vai hành động hay tâm lý, Nhan Phúc Vinh đã chứng tỏ thực lực của mình qua nhiều dự án phim điện ảnh thành công như: “Đường đua” của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy, “Đảo của đạo diễn Nguyễn Khắc Huy, “Đảo của dân ngụ cư” của nữ đạo diễn Hồng Ánh... Trong vai diễn lần này, Nhan Phúc Vinh hóa thân thành Diệp - một sát thủ siêu cấp. Để tránh sự truy sát của thế lực đen tối, Diệp nhờ bác sĩ phẫu thuật thay đổi thân xác với một nam sinh đã chết. Những tưởng sẽ được yên thân nhưng Diệp bắt đầu gặp không ít tình huống dở khóc dở cười. Lũ bạn cùng lớp bá đạo và những trò đùa tai quái khiến Diệp lâm vào nhiều hoàn cảnh trớ trêu, không kém phần nguy hiểm khi còn là sát thủ.

 

Bạn Nguyễn Thị Hằng, một khán giả xem phim tại cụm rạp CGV, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuy Hòa, hào hứng nói: “Ban đầu, tên phim “Trường học bá vương” làm tôi nghĩ đến những câu chuyện tình ngây ngô, lãng mạn của tuổi học trò vô ưu vô lo. Nhưng ngược lại hoàn toàn, câu chuyện hài hước từ những trò nghịch ngợm được đạo diễn chú trọng khai thác, mang đến nhiều yếu tố bất ngờ. Với phong cách trẻ trung, phim mang đến một màu sắc sôi động cho người xem”.

 

Liệu có làm nên chuyện?

 

Ngoài “Trường học bá vương” (khởi chiếu ngày 3/8), “Lời kết bạn chết chóc” và “Tìm vợ cho bà” (khởi chiếu ngày 10/8), thì bộ phim “Song Lang” (khởi chiếu ngày 17/8) và “Hoán đổi” (khởi chiếu vào ngày 31/8), đặc biệt là “Chàng vợ của em” (khởi chiếu vào 24/8) được khán giả kỳ vọng là bom tấn trong tháng 8 này.

 

“Chàng vợ của em” - dự án tâm huyết của đạo diễn triệu đô Charlie Nguyễn và “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa - là một trong những tác phẩm được chờ đợi nhất vào tháng 8 của điện ảnh Việt. Chuyện phim được xây dựng dựa theo cuốn tiểu thuyết “Busy Woman Seeks Wife” (Annie Sanders) của Anh. Phim xoay quanh nhân vật Mai (do Anh Đào thủ vai) là một cô gái rất đảm việc công ty nhưng lại lười việc nhà. Còn anh chồng Hùng (do Thái Hòa thủ vai) là người kỹ tính, chu toàn trong công việc nội trợ; đặc biệt, tài nấu ăn của anh không kém gì đầu bếp. Chính sự hấp dẫn của kịch bản và những tên tuổi nổi tiếng đã gây sự chú ý với khán giả ngay từ những giây phút đầu tiên bộ phim được giới thiệu. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của “cô gái mùa hạ” Phương Anh Đào - nữ diễn viên phủ sóng màn ảnh rộng hè 2018 với các dự án nổi bật như “Em gái mưa”, “Nhắm mắt thấy mùa hè”... Không phải là nàng Nhật Hạ dịu dàng và lãng mạn hay một cô gái có chút ích kỷ, thủ đoạn trong tình yêu..., trong “Chàng vợ của em”, Phương Anh Đào đã mang hình ảnh hoàn toàn mới lạ khi vào vai một nữ cường. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

 

Bạn Nguyễn Thị Cúc, một khán giả tại cụm rạp CGV, Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuy Hòa, chia sẻ: “Các bộ phim nước ngoài, đặc biệt là các phim thuộc dạng bom tấn của Hollywood thực sự đã lấn át điện ảnh Việt trong thời gian qua. Vì vậy, tôi nghĩ không chỉ bản thân mình mà nhiều khán giả khác cũng có chung mong muốn được thưởng thức những thước phim hay trong nước. Cho nên các bộ phim Việt đã và sẽ ra mắt khán giả trong tháng 8 là tin vui cho các tín đồ điện ảnh”.

 

Được “ấp ủ” trong suốt thời gian dài, liệu với những tên tuổi đình đám như Thái Hòa, Charlie Nguyễn hay dàn sao trẻ như S.T, Thanh Duy..., những bộ phim này có tạo nên “cơn chấn động” như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” hay “Tháng năm rực rỡ” hay không? Đó vẫn là một ẩn số và chúng ta hãy cùng chờ xem trong tháng này!

 

THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek