Thứ Tư, 09/10/2024 17:26 CH
Minh Vương và Thanh Tuấn xúc động khi được xét lại Nghệ sĩ Nhân dân
Chủ Nhật, 29/07/2018 11:45 SA

Minh Vương cho biết gia đình mừng đến rơi nước mắt khi hay tin được xét lại Nghệ sĩ Nhân dân - Nguồn: Internet

Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Minh Vương và Thanh Tuấn được Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước xét lại việc tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, các nghệ sĩ đoàn Kim Chung và đông đảo người hâm mộ tỏ ra phấn khởi.

 

Với Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vương, tính đến lần này là 3 lần nộp đơn đề nghị xét danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, còn Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Tuấn thì cũng đã 2 lần. Cả hai đều buồn vì mỗi lần xét duyệt, tiêu chí thiếu huy chương vàng hội diễn lại khiến các hồ sơ bị loại ra. Nghệ sĩ Ưu tú Minh Vương nói: “Nhưng lần này chúng tôi hy vọng sẽ có sự thay đổi vì không chỉ khán giả mà còn nhiều cấp lãnh đạo cũng quan tâm, cũng có những ý kiến đề xuất về những trường hợp như chúng tôi. Việc Hội đồng cấp Nhà nước xem xét, bình chọn lại hồ sơ cho chúng tôi đã thể hiện điều đó”.

 

Nghệ sĩ Thanh Tuấn cho hay, đã nắm được thông tin trên nhưng vẫn đang đợi ngày được trao bằng chứng nhận, tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Giọng ca Tần Nương Thất cho biết, ông và Minh Vương đã gọi điện thoại để chia sẻ niềm vui với nhau. Một số nghệ sĩ của đoàn Kim Chung cũng gửi lời chúc mừng đến cả hai đồng nghiệp.

 

Nghệ sĩ Minh Vương xúc động: “Gia đình tôi mừng muốn khóc khi hay tin tôi đã được tặng danh hiệu cao quý nhất của Nhà nước dành cho cá nhân nghệ sĩ. Phải nói, đây là một hành trình dài nhưng cuối cùng cũng đã đạt được một thành quả tốt đẹp, đây là một điều rất ấm lòng với những người làm nghệ thuật. Tôi không biết nói sao để thể hiện sự biết ơn của mình với Đảng và Nhà nước, các ban ngành đoàn thể. Tôi cũng đặc biệt gửi lời tri ân đến đông đảo quý khán giả gần xa, các đơn vị báo chí đã quan tâm, chia sẻ để tôi có được niềm vui như hôm nay”. Nam nghệ sĩ cũng cho biết, ngay sau khi thông tin được công bố rộng rãi, người hâm mộ, bạn bè đã gọi điện chúc mừng. Ngoài Minh Vương và Thanh Tuấn, nghệ sĩ Giang Châu cũng được xét lại trong đợt bổ sung lần này.

 

Nhiều người mộ điệu cải lương đã không giấu được niềm hạnh phúc khi thấy thần tượng đạt được điều mong ước sau nhiều năm cống hiến cho sân khấu. “Nghệ sĩ Nhân dân là danh hiệu cao quý nhất của Nhà nước trao tặng cho một nghệ sĩ nên nó sẽ càng cao quý hơn khi được nhân dân hưởng ứng, đồng tình. Có thểnói, quyết định lần này của Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước hết sức thiết thực, hợp tình, hợp lý”, một người hâm mộ viết trên fanpage dành cho người yêu cải lương.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek