Thứ Năm, 10/10/2024 03:25 SA
Sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục
Thứ Ba, 15/05/2018 10:54 SA

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP dẫn đầu top 15 MV có lượt xem cao nhất mọi thời đại trong 24 giờ của châu Á - Nguồn: TNO

Sau một ngày phát hành, MV Chạy ngay đi của ca sĩ Sơn Tùng M-TP được cho là đã cán mốc 22 triệu view. Đây là một kỷ lục mới của toàn châu Á.

 

Sơn Tùng đã phá vỡ kỷ lục 20,9 triệu view sau 24 giờ phát hành MV DNA của nhóm BTS của Hàn Quốc, trở thành nghệ sĩ châu Á sở hữu MV có số lượng người xem cao nhất trong vòng 24 giờ. Chạy ngay đi đang được xem nhiều nhất thế giới, thậm chí số lượt xem MV này còn vượt xa cả những sản phẩm đình đám của các sao quốc tế như Miley Cyrus, Taylor Swift, Dady Yankee, Ed Sheeran…

 

Không chỉ vậy, Chạy ngay đi còn xuất hiện trong hàng loạt top MV thịnh hành nhất ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: đứng thứ 39 top thịnh hành nhất ở Đức, vị trí thứ 2 top thịnh hành ở Nhật, vị trí thứ 21 top thịnh hành ở Hàn Quốc và thứ 12 top thịnh hành ở Đài Loan.

 

Tuy nhiên, thành tích đáng nể mà nam ca sĩ gốc Thái Bình đạt được lại chẳng khiến Kpop fan “tâm phục khẩu phục”, đặc biệt là đối với người hâm mộ nhóm BTS. Được biết, từ trước đến giờ, lượng view được dùng để xác nhận kỷ lục cho thần tượng là lượng view thật được hiển thị trên YouTube vào đúng thời điểm đó. Thế nhưng, con số view của Sơn Tùng M-TP lại do một đơn vị đưa ra trong khi vào đúng thời khắc kết thúc một ngày, MV Chạy ngay đi mới chỉ hiện view ở quanh mức 18, 19 triệu trên YouTube. Đơn vị quản lý của YouTube tại Việt Nam cho hay vì số người xem MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP tăng quá nhanh nên kênh YouTube chính thức của nam ca sĩ chưa thể cập nhật được lượt xem chính xác nhất.

 

MV Chạy ngay đi được đăng tải trên kênh YouTube vào đúng 0 giờ ngày 12/5. Có thể nói Sơn Tùng M-TP đã có một chiến lược khá thông minh khi lựa chọn YouTube là nơi phát hành MV mới nhất của mình sau thời gian dài ấp ủ, không vội tung bản audio như nhiều ca sĩ khác. Mọi người buộc phải xem toàn bộ MV nếu muốn nghe ca khúc mới của thần tượng sinh năm 1994. Nữ diễn viên chính trong sản phẩm của anh là người đẹp Mai Davika, một trong những minh tinh hàng đầu của Thái Lan và rất được yêu thích ở thị trường châu Á. Do đó, Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP cũng tạo nên một cơn sốt không nhỏ ở xứ sở chùa Vàng. Nhiều người hâm mộ Mai Davika cũng dành cho anh nhiều sự ủng hộ.

 

Tính đến nay, Hàn Quốc đang là quốc gia có ngành công nghiệp ghi âm phát triển bậc nhất châu Á, lại có nhiều điểm tương đồng về văn hóa với Việt Nam. Vậy nên, việc mời ê kíp Hàn để thực hiện MV cũng chính là cách để “nâng cấp” bản thân và nâng cấp sản phẩm. Không thể bỏ qua yếu tố Sơn Tùng M-TP vốn đã có nhiều sự tương đồng về phong cách với các ngôi sao Kpop. Vậy nên, với sự trợ giúp của một ê kíp Hàn Quốc chính hiệu, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ trở thành một nghệ sĩ đặc trưng Hàn - điều này có thể thu hút nhiều khán giả, đặc biệt là nữ, trên khắp thế giới hiện nay. Ê kíp thực hiện MV Chạy ngay đi gồm những người đã giành nhiều thành công với các MV đình đám xứ Kim chi gồm T.T, Cheer Up (Twice), Playing With Fire (Black Pink), Oh Na Na, Don’t Recall, Hola Hola (Kard), If You Do (Got7)…

 

Thành công là thế nhưng có một sự thật không thể phủ nhận, ca khúc Chạy ngay đi không dễ nghe. Thật khó để hiểu được anh đang hát gì, dù đó là ca khúc tiếng Việt. Dù quanh MV cũng có những lùm xùm mang tính chất tôn giáo, nhưng điều quan trọng nhất, phần lớn khán giả, trừ fan Sơn Tùng M-TP, đều có chung nhận định “không nghe được gì”.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek