Thứ Sáu, 11/10/2024 07:23 SA
Địa điểm mới cho người yêu phim rạp
Chủ Nhật, 19/11/2017 11:00 SA

Nhiều bạn trẻ háo hức lựa chọn bộ phim yêu thích - Ảnh: THIÊN LÝ

Từ 17/11, những người yêu phim trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã có thêm sự lựa chọn để thoải mái trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như lãng mạn, vui vẻ, hay thậm chí là phiêu lưu kỳ thú cùng bạn bè và người thân của mình tại rạp CGV Cinemas tại Vincom Plaza Tuy Hòa.

 

Lần đầu tiên có mặt tại TP Tuy Hòa nhưng lại được nhiều bạn trẻ cho rằng đây là địa điểm xem phim lý thú và hấp dẫn. Rạp CGV Cinemas là một trong những cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống chiếu phim của CGV Cinemas có mặt ở nhiều thành phố lớn trải đều từ Bắc vào Nam. Tại Phú Yên, cụm rạp có ba rạp chiếu phim 2D với 367 ghế ngồi.

 

Bạn trẻ Đoàn Bích Thảo ở phường 9 (TP Tuy Hòa), một trong những “tín đồ” phim ảnh háo hức nói: “Em rất thích xem phim cùng bạn bè. Những lúc rảnh rỗi, tụi em tập trung xem phim để giải trí. Còn bây giờ, em nghĩ bọn em đã có địa điểm xem phim vô cùng thú vị. Em sẽ được tha hồ lựa chọn những bộ phim yêu thích đủ thể loại phù hợp với lứa tuổi của mình”.

 

Công nghệ hiện đại, hệ thống màn chiếu cỡ lớn, sắc nét cùng hệ thống âm thanh sống động sẽ giúp bạn trải nghiệm từng cảnh phim một cách chân thực và sống động nhất, đem đến cho người xem những giờ giải trí thoải mái và bổ ích. Với 45.000 đồng/vé cho các bạn sinh viên sở hữu thẻ thành viên sẽ được xem nhiều bộ phim mình yêu thích cũng không phải là điều phải suy nghĩ, đắn đo về chi phí xem phim. Nguyễn Đức Mạnh, sinh viên Trường đại học Xây dựng Miền Trung vui vẻ nói: “Em nghĩ rằng, đây không những là cơ hội thỏa mãn đam mê phim ảnh của mình mà còn tạo điều kiện giúp những bạn trẻ yêu phim như em được tiếp cận, mở mang tầm mắt với những bộ phim bom tấn của thế giới”.

 

Ảnh: CTV

 

Đặc biệt khi đến rạp sẽ được tặng vé xem phim miễn phí dành cho 3 bộ phim: “Tiếng Anh là chuyện nhỏ”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và “Em chưa 18”. Vé miễn phí sẽ được phát từ 8 giờ 30 mỗi ngày từ ngày 17-23/11. Bộ phim “Tiếng Anh là chuyện nhỏ” (I can speak) của điện ảnh Hàn Quốc mở đầu bằng nhiều tình huống hài hước, nhưng dần khiến khán giả lặng người bởi câu chuyện đáng suy ngẫm giữa cụ bà tinh quái Ok-boon (“bà ngoại quốc dân” Na Moon-hee) với anh chàng nhân viên tiếp dân Min-jae (Lee Je-hoon) thì “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” là bộ phim xoay quanh bộ ba nhân vật Thiều (Thịnh Vinh) - người anh trai hẹp hòi, ích kỷ; Tường (Trọng Khang) - người em trai hiền lành, tốt bụng cùng với Mận (Thanh Mỹ) - cô bé gặp nhiều biến cố khi nhà cháy và cũng là nguyên nhân khiến Thiều làm tổn thương Tường. Trong khi đó, “Em chưa 18” là bộ phim đề cập đến lối sống hiện đại của các cô cậu tuổi teen khá cởi mở, không còn nhiều rụt rè, e thẹn trước người mình thích và phải che giấu cảm xúc cá nhân với cha mẹ... Bộ phim có sự góp mặt của những gương mặt mới như Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn,Will 365...

 

Ông Bùi Đặng Đình Nguyên, Quản lý cụm rạp CGV Cinemas tại Vincom Plaza Tuy Hòa cho biết: “Mục tiêu của rạp chiếu phim là mang đến cho khán giả đam mê điện ảnh một thế giới giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy được sự đầu tư kỹ lưỡng ngay từ hình ảnh bên ngoài đến các trang thiết bị bên trong, đảm bảo những bộ phim được công chiếu tại rạp là những bộ phim mới nhất, mang đến cho người xem những phút giây giải trí, thư giãn tuyệt vời”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek