Thứ Hai, 14/10/2024 05:23 SA
Ca nhạc hội chợ thu hút khán giả
Thứ Ba, 06/09/2016 13:00 CH

Hàng ngàn khán giả đến với Hội chợ Công thương Phú Yên (TP Tuy Hòa) diễn ra từ ngày 1-8/9 để xem ca nhạc mỗi đêm. Sức hút này đến từ các ngôi sao ca nhạc trẻ đến từ TP Hồ Chí Minh.

 

Tiết mục trình diễn của ca sĩ Thanh Duy Idol tại Hội chợ Công thương Phú Yên năm 2016 - Ảnh: TUYẾT DIỆU

 

Sức hút Thanh Duy Idol

 

Từ 18 giờ tối, sân khấu của Hội chợ Công thương Phú Yên đã có hàng trăm khán giả trẻ tuổi kiên nhẫn ngồi chờ đợi. Nhóm này tranh thủ đi trước mang theo que phát sáng, quà, chữ xốp cắt tên ca sĩ Thanh Duy Idol. Họ cũng chọn những vị trí gần sân khấu để thuận lợi cho việc nhìn ngắm, giao lưu và chụp ảnh cùng ca sĩ thần tượng. Sau đó, dòng người đổ về sân khấu mỗi lúc một đông, chẳng mấy chốc lên đến hàng ngàn người, già trẻ đều có.

 

Sau tiết mục mở màn, các tiết mục trò chơi, diễn hài và xiếc tiếp nối chương trình. Khán giả kiên nhẫn chờ đợi đến gần 22 giờ, cuối cùng, Thanh Duy Idol cũng xuất hiện. Đám đông bắt đầu gào thét, các dụng cụ đã chuẩn bị sẵn chào đón ca sĩ thần tượng được giương lên. Đáp lại khán giả, ca sĩ Thanh Duy Idol giao lưu với khán giả rất nhiệt tình. Trên sân khấu, ca sĩ này chia sẻ: “Đây không phải lần đầu Thanh Duy đến với TP Tuy Hòa, nhưng lần nào cũng được khán giả đón tiếp nhiệt tình. Thanh Duy đã ăn món chả cuốn ở Tuy Hòa, rất ngon. Thanh Duy sẽ hát thật hay để đáp lại tình cảm của các bạn”.

 

Khán giả Tuy Hòa được dịp trực tiếp nghe thần tượng hát live trên sâu khấu những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Thanh Duy như: “Trái tim nhân mã”, “Lỗi ở yêu thương”, “Tonight”. Không dừng lại ở đó, nhóm khán giả hát theo yêu cầu còn trực tiếp chọn bài hát và được ca sĩ thần tượng mời lên sân khấu hát chung. Có lẽ với khán giả Tuy Hòa, sân khấu hội chợ là không gian giao lưu với ca sĩ thần tượng dễ dàng nhất.

 

Bạn Tuyết Nhi ở phường 8 (TP Tuy Hòa), chia sẻ: “Tôi được nghe Thanh Duy hát, được xem anh diễn hài trên tivi là thấy vui. Nhưng được gặp anh, được bắt tay anh đương nhiên là vui hơn. Vì vậy, tôi đã đến sân khấu hội chợ từ sớm để chọn cho mình một chỗ ngồi thích hợp”.

 

Để chiều lòng khán giả tỉnh lẻ, Thanh Duy còn thường xuyên tải lên mạng xã hội những lời có cánh khen ngợi fan hâm mộ Tuy Hòa. Thanh Duy còn quảng bá vẻ đẹp của xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” bằng hình ảnh những nơi anh tới tham quan như gành Đá Đĩa, biển Tuy Hòa… Có lẽ, cách ca sĩ thần tượng đến từ TP Hồ Chí Minh đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã giúp Thanh Duy có một lượng fan hâm mộ đông đảo ở xứ “hoa vàng cỏ xanh”.

 

Chờ đợi hàng đêm

 

Không chỉ đêm diễn của ca sĩ Thanh Duy Idol mới đông khán giả, mà hầu hết các đêm diễn trong khuôn khổ Hội chợ Công thương Phú Yên đều thu hút khán giả Tuy Hòa. Bởi phần lớn các ngôi sao ca nhạc đến từ TP Hồ Chí Minh đều có những hoạt động âm nhạc phù hợp với giới trẻ. Thông qua phương tiện truyền thông đại chúng, khán giả Tuy Hòa đã tiếp cận với các sản phẩm âm nhạc của họ. Đối với khán giả Tuy Hòa, dường như chỉ đến khi có hội chợ, họ mới có cơ hội được nghe hát và giao lưu gần gũi nhất với các ca sĩ mà họ yêu thích.

 

Bạn Minh Thư, một khán giả đến từ phường 5 (TP Tuy Hòa), chia sẻ: “Tôi đã xem các đêm có Hồ Văn Cường, Phạm Trưởng, Thanh Duy biểu diễn. Tôi vẫn đang chờ đợi ca sĩ Kevin Khánh biểu diễn. Lâu lâu mới có dịp được xem các ca sĩ trẻ nổi tiếng đến từ TP Hồ Chí Minh hát nên tôi rất hào hứng và không muốn bỏ lỡ cơ hội này”.

 

Khán giả trẻ yêu âm nhạc ở TP Tuy Hòa dường như ít có dịp nào khác ngoài hội chợ để nghe ca sĩ thần tượng hát và giao lưu trực tiếp. Có lẽ vì thế mà nhu cầu được xem tận mắt, được nghe tận tai ca sĩ nổi tiếng hát tại hội chợ là không thể thiếu đối với họ.

 

Mà không chỉ có khán giả Tuy Hòa, khán giả trẻ đến từ các vùng quê khác trong tỉnh cũng tranh thủ đến với sân khấu hội chợ để được nghe, được xem ca sĩ thần tượng.

 

DIỆU ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek