Thứ Hai, 14/10/2024 05:25 SA
Boney M và Chris Norman sẽ biểu diễn ở Việt Nam
Thứ Sáu, 02/09/2016 10:00 SA

Poster quảng bá chương trình biểu diễn của Boney M và Chirs Norman của Smokie - Ảnh: Internet

Đây là lần đầu tiên Boney M, Chris Norman tới Việt Nam và sẽ biểu diễn vào tháng 10 tới tại Hà Nội. Những thông tin mới nhất về buổi biểu diễn vừa được ban tổ chức công bố. Sự kiện do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và IB Group Việt Nam phối hợp tổ chức.

 

Được biết, Boney và Chirs Norman sẽ tới Việt Nam với đầy đủ dàn nhạc công, hát bè của mình. Đặc biệt, đại diện của Ban tổ chức cho biết, Boney M và Chris Norman sẽ hát live toàn bộ các ca khúc từng được khán giả yêu thích trong đêm nhạc.

 

Để có buổi biểu diễn thành công nhất, các nghệ sĩ đã yêu cầu khá khắt khe về công nghệ, sân khấu, an ninh chỗ ở và phương tiện đi lại. Đặc biệt, việc mua gói bảo hiểm cho mỗi nghệ sĩ cũng lên tới 1 triệu USD.

 

Sau khi đặt chân tới sân bay, hai ban nhạc Boney M và Chirs Norman sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và các fan trước đêm nhạc. Ngoài ra, các nghệ sĩ quốc tế cũng sẽ ký, tặng đĩa CD cho khán giả.

 

Boney M và Smokie là hai ban nhạc với những ca khúc đã nằm lòng với khán giả Việt Nam những năm 1980 và 1990. Các thành viên của hai ban nhạc đã trở thành những tượng đài trong dòng nhạc disco và rock balad của hàng triệu người yêu nhạc trên thế giới. Đến nay, hai ban nhạc vẫn luôn được chào đón cuồng nhiệt tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á.

 

Boney M từng thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thế giới với những ca khúc bất hủ như: “Daddy Cool”, “Rasputin”, “Rivers Of Babylon”, “Brown Girl In The Ring”, “Sunny”... Trong khi đó, huyền thoại Chris Norman của Smokie - thần tượng lãng tử của thế hệ người Việt thập niên 80 và 90, đã làm say mê hàng triệu người trên thế giới với các ca khúc: “If you think you know how to love me”, “Living nest door to Alice”, “Lay back in the arms of someone”, “Stranger with you”... và sau này là tuyệt phẩm “Midnight lady”.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek