Thứ Năm, 10/10/2024 01:20 SA
Lee Young Ae - ngôi sao từ thiện
Chủ Nhật, 27/03/2016 09:55 SA

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc thông tin nữ diễn viên Lee Young Ae - thường được biết đến với vai diễn nàng Dae Jang Geum trong bộ phim cùng tên - đã âm thầm hỗ trợ chi phí chữa bệnh tại Hàn Quốc cho một em bé Việt Nam.

 

Nữ diễn viên Lee Young Ae - Ảnh: Internet

Tạp chí Women Sense cho hay, nữ diễn viên Lee Young Ae đã quyên góp khoảng 38 triệu won (719 triệu đồng) để giúp đỡ một em bé Việt Nam phẫu thuật u não tại Hàn Quốc.

 

Theo đó, sau 3 lần phẫu thuật ở Việt Nam nhưng tình hình không khả quan, cậu bé đã được chuyển sang Hàn Quốc để chữa trị với những công nghệ tiên tiến hơn. Nữ diễn viên đã âm thầm giúp đỡ và thanh toán mọi khoản tiền chữa trị trong thời gian cậu bé nằm viện. Ca mổ cho cậu bé được thực hiện tại Bệnh viện Nhi thuộc Đại học Quốc gia Seoul hồi tháng 1 vừa qua. Sức khỏe cậu bé dần khá hơn và hiện đã bình phục hoàn toàn. Sau khi về Việt Nam, gia đình cậu bé đã viết một bức thư tay cảm ơn nữ diễn viên Lee Young Ae.

 

Sau khi nhận được bức thư, Lee Young Ae chia sẻ: “Khi nghe tin cậu bé người Việt Nam đã phải vượt đường xa tới tận Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật mang tính chất sống còn, tôi thật sự muốn tiếp thêm sức mạnh cho bé và giúp đỡ bé bằng bất kỳ giá nào. Thông qua bộ phim truyền hình của mình, tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả Việt Nam. Tôi mong rằng tấm lòng thành nhỏ bé của mình có thể đem lại hy vọng cho cậu bé và gia đình”.

 

Được biết, vào năm 2014, Lee Young Ae cũng từng tài trợ khoản viện phí gần 2 tỉ đồng để cứu sống một bé sơ sinh người Đài Loan bị sinh non, mắc bệnh gan và chứng hẹp đường mật bẩm sinh.

 

Lee Young Ae là ngôi sao có sức ảnh hưởng hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh tài năng, nữ diễn viên còn được yêu mến nhờ lối sống giản dị cùng những hoạt động tích cực vì cộng đồng.

 

12 năm kể từ tác phẩm kinh điển “Nàng Dae Jang Geum”, người đẹp 45 tuổi hiện tham gia dự án phim truyền hình “Saimdang, the Herstory” - phim cổ trang về cuộc đời nữ họa sĩ Shin Saimdang sống ở thế kỷ XVI.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek