Thứ Bảy, 12/10/2024 17:15 CH
Kim Hye Soo - ngôi sao quyến rũ
Chủ Nhật, 06/12/2015 08:14 SA

Mặc dù đã đi qua thời tuổi trẻ, song trên màn bạc cũng như ngoài đời, Kim Hye Soo vẫn là mỹ nhân vô cùng quyến rũ ở xứ Hàn.

 

Nữ diễn viên Kim Hye Soo - Nguồn: Internet

 

Hàn Quốc có rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Trong “rừng hoa” ấy, Kim Hye Soo vẫn nổi bật bởi vẻ đẹp gợi cảm, vóc dáng vô cùng thon thả. Ngắm sự trẻ trung quyến rũ của Kim Hye Soo, một số người không khỏi ngạc nhiên khi nhớ ra rằng, nữ diễn viên này sinh năm 1970.

 

Kim Hye Soo đến với điện ảnh khá sớm. Năm 16 tuổi, cô xuất hiện trong phim “Ggambo”. Chưa thể ghi dấu ấn về diễn xuất song cô gái có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn và đôi môi gợi cảm đã được khán giả chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng. Sau “Ggambo”, Kim Hye Soo tham gia khá nhiều phim, cả điện ảnh lẫn truyền hình, “đi” từ vai phụ, vai thứ rồi lên vai chính và đoạt không ít giải thưởng, trong đó có giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của đài KBS (năm 1987), giải Daesang tại MBC Awards (năm 1996)…

 

Cuối thập niên 1990, khi bộ phim truyền hình “Thành thật với tình yêu” tạo nên cơn sốt, lan tỏa từ Hàn Quốc sang các nước châu Á khác, cái tên Kim Hye Soo cũng vượt ra ngoài biên giới xứ Hàn. Vào vai nữ giáo sư trẻ Shin Hyung, cô chinh phục khán giả bằng vẻ đẹp đằm thắm và khả năng diễn xuất, khi cùng nam diễn viên Bae Yong Joon “kể” một câu chuyện tình lãng mạn song cũng đầy trắc trở, với cái kết đẫm nước mắt theo “mô tuýp ung thư” của phim Hàn lúc bấy giờ.

 

Có thể bền bỉ đi trên con đường nghệ thuật đầy sự cạnh tranh khốc liệt là bởi Kim Hye Soo có nền tảng vững chắc. Tốt nghiệp đại học Dongguk, ngành Sân khấu - Điện ảnh, cô học cao học tại đại học Sungkyunkwan, khoa Báo chí và quan hệ công chúng.

 

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Hye Soo là tác phẩm điện ảnh “Tazza: The High Rollers” (tựa tiếng Việt: “Nữ quái sòng bài”), ra mắt công chúng Hàn Quốc vào tháng 9/2006. Từ bỏ hình ảnh đằm thắm, kín đáo quen Kim Hye Soo vào vai Madam Jeong - một phụ nữ vô cùng quyến rũ nhưng cũng đầy mưu mô. Nữ quái này dùng đủ mánh lới lột sạch tiền của những gã đàn ông mắt tròn mắt dẹt bước vào sòng bài, cho đến khi bị “sét ái tình” đánh trúng…

 

“Tazza: The High Rollers” đoạt nhiều giải thưởng và được xếp thứ 36 trong danh sách phim ăn khách của Hàn Quốc. Vai Madam Jeong đầy thử thách và nóng bỏng trong bộ phim này đã đưa Kim Hye Soo lên hàng ngũ những ngôi sao hạng A ở xứ kim chi, mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim điện ảnh Hàn Quốc lần thứ 6. Và “nữ giáo sư Shin Hyung” ngày nào đã thay đổi hình ảnh của mình. Cô thường xuất hiện trong những trang phục gợi cảm, nóng bỏng song vẫn rất tinh tế và được mệnh danh là “Nữ hoàng quyến rũ” của điện ảnh Hàn Quốc.

 

Như nhiều ngôi sao màn bạc khác, Kim Hye Soo cũng từng vướng vào thị phi. Song trên hết, cô là nữ diễn viên được đánh giá cao về chuyên môn nghề nghiệp. Năm 2013, với vai diễn trong phim “Nữ hoàng công sở”, minh tinh gạo cội này đoạt giải thưởng danh giá Daesang tại KBS Drama Awards.

 

NGỌC LAN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek