Thứ Ba, 15/10/2024 19:24 CH
Từ Võ Mỵ Nương đến Dương Quý Phi
Chủ Nhật, 26/07/2015 08:38 SA

Phạm Băng Băng vào vai Dương Quý Phi trong phim “Người phụ nữ vương triều - Dương Quý Phi” - Nguồn: Internet 

Khi những lời trầm trồ về vẻ đẹp của vai diễn Võ Mỵ Nương trong bộ phim truyền hình gây sốt Võ Tắc Thiên (còn có tên khác là Võ Mỵ Nương truyền kỳ) vừa lắng xuống, Phạm Băng Băng tiếp tục gây ấn tượng bằng vai diễn mới. Minh tinh nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ hóa thân thành Dương Quý Phi trong tác phẩm điện ảnh đình đám Người phụ nữ vương triều - Dương Quý Phi, do Trương Nghệ Mưu và Điền Tráng Tráng đạo diễn.

 

Để “làm nóng” khán giả, ê kíp làm phim Người phụ nữ vương triều - Dương Quý Phi vừa có buổi ra mắt hôm 22/7, mà tâm điểm là bộ ba diễn viên chính: Phạm Băng Băng, Ngô Tôn và “Thiên vương” Hồng Kông Lê Minh. Chưa bàn đến khả năng diễn xuất, chỉ riêng việc hóa thân thành Dương Quý Phi xiêm áo lộng lẫy trong một tác phẩm điện ảnh được chăm chút về hình ảnh và tràn ngập những khuôn hình gợi cảm cũng đủ làm cho Phạm Băng Băng tiếp tục là gương mặt “hot” của điện ảnh Hoa ngữ.

 

Trước khi nàng Mỵ Nương xinh đẹp xuất hiện trong bộ phim truyền hình dài tập Võ Mỵ Nương truyền kỳ, dường như Phạm Băng Băng được khán giả Việt nhớ đến với vai Kim Tỏa trong bộ phim truyền hình Hoàn Châu cách cách. Sau vai diễn chưa có “sức nặng” đó, Phạm Băng Băng tham gia khá nhiều phim. Song điều làm cho khán giả Việt nhớ đến nữ diễn viên sinh năm 1981 này không phải là dấu ấn từ những vai diễn, mà là những lần xuất hiện lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Cho dù có phim tham dự hay không thì người đẹp họ Phạm vẫn duyên dáng thả bước trên thảm đỏ, rạng ngời trong những trang phục mang đậm dấu ấn văn hóa truyền thống.

 

Năm 2014, sau 6 năm gắn bó với điện ảnh, Phạm Băng Băng trở lại với màn ảnh nhỏ bằng vai diễn ấn tượng trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

 

Nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Băng Băng đã thể hiện tốt một Võ Mỵ Nương trong sáng, thánh thiện, nhưng diễn chưa “tới” một Võ Tắc Thiên đầy toan tính với nội tâm giằng xé. Tuy nhiên, nói gì thì nói, đây vẫn là một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng. Bộ phim cũng ghi dấu sự thành công rực rỡ của người đẹp này trong vai trò nhà sản xuất, khi “gây sốt” tại nhiều nước ở châu Á.

 

Những khán giả yêu mến vẻ đẹp của Phạm Băng Băng đang chờ đợi tác phẩm điện ảnh mới Người phụ nữ vương triều - Dương Quý Phi để xem thử “Dương Quý Phi” trên màn ảnh rộng liệu có vượt qua “Võ Mỵ Nương” trên màn ảnh nhỏ…

 

YÊN LAN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek