Thứ Năm, 03/10/2024 05:26 SA
Chương trình Tết trên VTV3
Thứ Năm, 15/02/2007 09:00 SA

TÁO QUÂN 2007

 

070214-tao-quan.jpgTáo quân Tết Đinh Hợi vẫn đề cập đến các vấn đề nổi cộm thể hiện qua sự tung hứng của Nam Tào - Bắc Đẩu, với các Táo: Giao thông, Kinh tế, Y tế, Giáo dục, Văn hoá... nét mới trong màn trình tấu là những hình ảnh chưa bao giờ xuất hiện như Táo quan chức, Táo cơ chế, Táo Blog họ sẽ lần lượt xuất hiện trước Ngọc Hoàng. Táo quân tấu trình về hiện tượng rút ruột các công trình, Táo Nam Tào – Bắc Đẩu tấu trình hiện tượng tham nhũng tiêu cực bị lôi ra ánh sáng, Táo quan chức tấu trình về những lình xình trong bộ máy công quyền, sử dụng công quỹ, xà xẻo đất đai, Táo cơ chế tấu trình về những tảng băng chìm sau mỗi hiện tượng tiệu... “Gặp nhau cuối năm” sẽ vẽ lên bức tranh đa màu với những giọng điệu hài hước do các nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Chí Trung, Quang Thắng... thể hiện. Chương trình phát sóng vào lúc 20g ngày 29 Tết.

 

CHÀO XUÂN 2007

 

070214-chao-xuan.jpgChào xuân 2007 diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội vào lúc 20g mùng 1 Tết. Các khách mời xuất hiện trong chương trình có những người bạn quốc tế đến từ các nước: Lào, Nga, Hàn Quốc, Bungari, họ đều nói tiếng Việt và hát những ca khúc Việt Nam. 3 nhân vật người Việt Nam được chọn giao lưu không hẳn là người nổi tiếng, mang đến những tâm sự giản dị, nhiều sắc màu của cuộc sống. Chương trình như muốn nối vòng tay lớn giữa con người- con người trong xu thế hội nhập hôm nay. Đặc biệt sẽ có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự có mặt các nghệ sĩ, ca sĩ: Đỗ Bảo, Mỹ Linh, Thu Minh, Lê Minh Sơn, Minh Ánh, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Tùng Dương, Phương Anh, Ngọc Anh...

 

GA LA “QUÁN ÂM NHẠC”

 

070214-gala-amnhac.jpgGala Quán âm nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhạc sĩ tên tuổi từng là khách  mời của chương trình tổng kết chặng đường của Quán âm nhạc phiên bản mới, cũng là dịp để các ca sĩ có cơ hội bộc bạch về những thành công trong một năm vừa qua và những dự định mới. Lệ Quyên, Lê Hiếu, Phương Linh, Hà Anh Tuấn và các ca sĩ cũng góp mặt như Hoàng Hải, Nguyên Thảo, Minh Quân, Ngọc Anh... Chương trình phát sóng ngày mùng 1 Tết.

 

“VĂN HOÁ - SỰ KIỆN - NHÂN VẬT” -  CUỘC GẶP GỠ ĐẶC BIỆT

 

Văn hoá – sự kiện- nhân vật trở thành nơi hội ngộ ấm cúng của các nghệ sĩ thuộc nhiều thế hệ: nhạc sĩ Dương Thụ, ông Michael Di Gregori- cô ca sĩ tuổi teen của dòng nhạc hip hop. Cuộc trò chuyện giữa các nhân vật đã phác họa phần nào sự chuyển giao, tiếp sức giữa các thế hệ, có sự đan xen, va chạm giữa các trào lưu, xu hướng... để làm nên bức tranh văn hoá nghệ thuật nước nhà sinh động, nhiều màu sắc. Chương trình phát sóng vào 8g mùng 2 Tết

 

“DÀNH CHO NGƯỜI HÂM MỘ” - TRÒ CHUYỆN CÙNG NHÓM NHẠC MẶT TRỜI ĐỎ

 

6 cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm Mặt trời đỏ được ví như ngọn gió mới mát lành làm cho dòng nhạc dân tộc trở nên hấp dẫn. Có điều ít người biết các cô gái vốn mảnh mai kiêm luôn vai trò... cửu vạn. Vì số lượng nhạc cụ mà nhóm mang theo mỗi cuộc trình diễn khá nhiều và cồng kềnh, đặc biệt là các loại trống. Trong chương trình Dành cho người hâm mộ, BTV Thanh Hạnh sẽ dẫn dắt khán giả tìm hiểu những câu chuyện, tâm sự của họ. Chương trình phát sóng vào mùng 2 tết.

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek