Thứ Sáu, 11/10/2024 13:24 CH
Jennifer Lawrence - quyến rũ và tài năng
Chủ Nhật, 16/12/2012 08:38 SA

Không chỉ giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn“Người phụ nữ được khát khao nhất thế giới” năm 2013 của tạp chí Askmen, Jennifer Lawrence - nữ “chiến binh” xinh đẹp của bộ phim The Hunger Games - còn nhận được nhiều đề cử tại các giải thưởng điện ảnh danh giá trong năm tới.

vntg121216.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Jennifer Lawrence

Tại cuộc bầu chọn thường niên do Askmen tổ chức, với 2,4 triệu phiếu bầu, Jennifer Lawrence, kiều nữ mới của Hollywood, đã giành chiến thắng áp đảo trước những đối thủ “nặng ký” khác như Emma Stones, Mila Kunis, Rihanna... Tổng biên tập tạp chí Askmen James Bassil nhận xét: “Mọi người có cảm giác nhìn Jennifer Lawrence chân thực hơn so với các diễn viên khác. Cô ấy tươi mới vì chúng ta đã không nhìn thấy cô ấy trên hàng loạt trang tin đồn lá cải trong các năm qua”.

Không chỉ được chú ý về nhan sắc, Jennifer Lawrence đang là một trong những ngôi sao trẻ nổi tiếng và được chào đón nhất Hollywood. Sau vai diễn xuất sắc trong bộ phim Winter’s Bone (được đề cử Oscar 2010), Jennifer Lawrence tiếp tục khẳng định tài năng trong các bộ phim thu hút sự chú ý X-Men: First Class, The Hunger Games, The Beaver. Trong mùa giải thưởng của Hollywood sắp tới, Jennifer Lawrence là một trong những diễn viên gây chú ý nhất khi tên cô được xứng lên trong các đề cử. Đặc biệt, tại giải Critics Choice Movie Awards, Jennifer là ngôi sao có nhiều đề cử nhất với 4 hạng mục cho hai vai diễn trong Silver Linings Playbook The Hunger Games. Bên cạnh đó, với vai một góa phụ rất được đánh giá cao trong phim hài Silver Linings Playbook, Jennifer Lawrence cũng là một trong những ứng cử viên sáng giá ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải Quả cầu vàng 2013 và Screen Actors Guild 2013 (SAG) bên cạnh Jessica Chastain, Judi Dench, Meryl Streep, Emily Blunt. Chia sẻ về vai diễn này, “Người phụ nữ được khao khát nhất thế giới” cho biết: “Tìm gặp và hóa thân vào một nhân vật nữ tuyệt vời là một trải nghiệm rất tuyệt vời. Và tôi đã tìm thấy điều này ở bộ phim Silver Linings Playbook”.

Các nhà chuyên môn về điện ảnh đánh giá Jennifer là một trong những nữ diễn viên trẻ có diễn xuất đa dạng, từ các phim hành động đến tâm lý hài và dự báo trong tương lai cô sẽ trở thành ngôi sao như Nicole Kidman, Anne Hathaway…

Bên cạnh việc hồi hộp chờ đợi các giải thưởng, Jennifer cũng đang bận rộn trên trường quay để hoàn thành hai siêu phẩm được mong chờ trong năm 2013 là Catching Fire (phần 2 của The Hunger Games) và X-Men: Days of Future Past. Đáng chú ý là vai diễn trong Catching Fire đã mang về khoản tiền thù lao 10 triệu USD, một con số rất đáng kể đối với Jennifer Lawrence bởi vì trong phần 1 cô chỉ nhận được số tiền 500.000 USD.

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek