Thứ Hai, 14/10/2024 07:25 SA
Hoài Linh mang tiếng cười đến Phú Yên
Thứ Năm, 30/08/2012 18:00 CH

Danh hài Hoài Linh và các nghệ sĩ hài của Công ty Nụ Cười Mới vừa tổ chức một chương trình mang tên “Chuyện tình tay 4” tại Nhà hát Sao Mai (TP Tuy Hòa). Với chương trình này, các nghệ sĩ đã mang đến “những liều thuốc bổ” tinh thần cho người dân đất Phú.

 

linh-120830.jpg

Hoài Linh chụp hình cùng khán giả Phú Yên - Ảnh: CTV

LIVESHOW NGHĨA TÌNH

 

Đoạt HCV Liên hoan sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2012 tổ chức tại Huế với vở kịch Tình cha vào cuối tháng 7, chưa kịp nghỉ ngơi, Hoài Linh đã vội sang Mỹ để thực hiện một liveshow cùng ca sĩ Đon Hồ. Trở về Việt Nam vào đầu tháng 8, anh lại cùng các nghệ sĩ hài của Công ty Nụ Cười Mới thực hiện chuyến lưu diễn từ TP Hồ Chí Minh ra 5 tỉnh, thành phố của miền Trung, gồm: Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Yên và Khánh Hòa để thực hiện một chương trình dài hơi mang tên “Chuyện tình tay 4”. Hoài Linh thổ lộ: “Sau khi từ hải ngoại trở về Việt Nam và đầu quân cho sân khấu Nụ Cười Mới, trong một lần tổ chức chương trình tại TP Đà Nẵng dành cho những đối tượng là người bình dân xem, mặc dù tôi chỉ diễn một vở kịch ngắn, nhưng có rất nhiều khán giả đã phải nhịn cả ăn để có tiền mua vé vào xem. Điều đó làm tôi rất xúc động và tự hứa sẽ phải đầu tư tổ chức nhiều hơn những chương trình phục vụ khán giả bình dân, người nghèo tại miền Trung. Thêm vào đó, tôi sinh ra và có nhiều gắn bó với mảnh đất miền Trung, tình cảm của người dân dành cho tôi khá đặc biệt và nồng ấm. Cho nên, liveshow này như một món quà tri ân mà tôi muốn gửi đến khán giả miền Trung”.

 

“Chuyện tình tay 4” là một chương trình hài quy tụ dàn nghệ sĩ đông, chất lượng, nhưng giá vé khá ưu đãi và bình dân, nhằm tạo điều kiện cho mọi người, nhất là người lao động có điều kiện đến xem. Trong chương trình này có hai vở kịch dài là Chuyện tình tay 4 Đại gia đình. Nếu như Chuyện tình tay 4 là một câu chuyện về tình yêu, thiên về yếu tố hài hước, gây cười, giải trí thì Đại gia đình lại là một tiểu phẩm nói về cách giáo dục giới tính cho con cái trong một số gia đình hiện nay. Chuyện tình tay 4 kể về 3 chàng sinh viên cùng yêu một cô gái. Họ dùng nhiều chiêu trò để chiếm được trái tim người đẹp đến mức suýt đánh mất tình bạn, cuối cùng, cô gái lại gửi thiệp hồng cho cả ba anh chàng, bởi cô bằng lòng lấy một người thứ tư. Còn Đại gia đình là câu chuyện xoay quanh việc một cô bé mới lớn bị bạn trai nắm tay và sợ hãi vì nghĩ rằng mình có thai. Những màn tung hứng giữa các nghệ sĩ sẽ giúp người xem vừa có tiếng cười thi vị, vừa có cái nhìn đúng đắn hơn về việc bổ sung kiến thức và mạnh dạn trong việc chia sẻ cùng con nhỏ những vấn đề tuổi vị thành niên cần biết. Ngoài Hoài Linh, chương trình còn cuốn hút bởi sự diễn xuất của Chí Tài, Long Đẹp Trai, Lâm Vỹ Dạ, Lê Hoàng, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Ngọc Tuyên, Nam Thư… Đan xen giữa những tiết mục hài kịch còn có nhiều tiết mục ca nhạc của các ca sĩ: Mai Quốc Huy, Nguyên Lộc…

 

MANG TIẾNG CƯỜI CHO NGƯỜI DÂN ĐẤT PHÚ

 

Trước khi tổ chức liveshow “Chuyện tình tay 4” tại Phú Yên, trên đường di chuyển từ TP Quy Nhơn vào TP Tuy Hòa, Hoài Linh đã ghi một dòng nhắn nhủ trên facebook cá nhân của anh: “Mới ăn trưa tại Chí Thạnh, đang vào Tuy Hòa. Hẹn gặp khán giả Phú Yên 20g tối nay tại Nhà hát Sao Mai nhé. Chúc cả nhà vui vẻ”. Chưa đầy 5 giờ sau, đã có gần 1.000 lượt người thích và gần 750 bình luận. Nhiều bạn trẻ hào hứng hỏi Hoài Linh về cách đặt vé, nội dung của chương trình…

 

19g, các hàng ghế của sân khấu Nhà hát Sao Mai đã kín khán giả, nhất là các bạn trẻ. Mọi người hào hứng xem Hoài Linh cùng các bạn diễn “pha trò”, rồi ôm bụng cười nghiêng cười ngả… Em Nguyễn Trần Thục Quyên, phường 5, TP Tuy Hòa chia sẻ: “Em rất thích xem anh Hoài Linh diễn hài vì giọng anh Linh đậm chất “nẫu”, phong cách diễn lại tự nhiên, chân chất và gần gũi. Em sưu tầm nhiều đĩa hài của Hoài Linh và Chí Tài. Mỗi khi nghe tin Hoài Linh về Phú Yên diễn, em lại rủ bạn bè và gia đình đi xem. Em rất thích anh Hoài Linh giả gái”. Còn chị Lê Thị Hải, xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa tâm sự: “Chương trình được dàn dựng khá hay và chuyên nghiệp, để lại cho tôi nhiều tiếng cười và những điều đáng suy nghĩ. Từ trước đến nay, tôi ít khi cho các con tiếp xúc với các vấn đề nhạy cảm như giáo dục giới tính ở tuổi vị thành niên, nhưng qua chương trình này, tôi phải thay đổi cách nghĩ. Tôi hy vọng không chỉ có chương trình của Hoài Linh, mà còn nhiều chương trình hài khác sẽ được tổ chức ở Phú Yên để mọi người có những phút giây thư giãn bổ ích”.

 

Kết thúc chương trình chưa đầy 30 phút, Hoài Linh đã tải lên facebook cá nhân của anh một tấm hình chụp với khán giả Phú Yên cùng dòng nhắn nhủ: “Cảm ơn tình cảm và những bó hoa thật đẹp của khán giả Phú Yên”, ngay lập tức, 20 phút sau, đã có hơn 5.000 lượt người thích và những lời bình luận thật dễ chịu, ấm lòng: Chú Linh diễn làm con cười “bể bụng”; Lần sau, lại về Phú Yên nữa nhé anh ba Võ... Đó là sự tri ân của khán giả Phú Yên nói riêng và khán giả cả nước nói chung dành cho Hoài Linh và những gì mà chương trình và êkip của anh đáng được nhận cho hành trình “Chuyện tình tay 4” dài hơi và ý nghĩa này.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek