Thứ Ba, 15/10/2024 03:19 SA
Cosmopolis ra mắt khán giả
Chủ Nhật, 05/08/2012 08:00 SA

Buổi công chiếu Cosmopolis, một trong những bộ phim gây ồn ào nhất Liên hoan phim Cannes 2012, sẽ diễn ra tại New York (Mỹ) vào ngày 13/8. Dù vẫn còn sốc và rối trí vì chuyện tình cảm với Kristen Stewart, chàng ma cà rồng Robert Pattinson, diễn viên chính trong Cosmopolis, sẽ tham dự buổi công chiếu bộ phim mà anh rất tự hào.

vntg120805.jpg

Robert Pattinson trên poster phim Cosmopolis

Cosmopolis là một câu chuyện đen tối của một người đàn ông vô cùng giàu có ngồi nhìn thế giới của mình tan vỡ từ phía sau chiếc limousine trong TP New York. Phim dựa trên quyển sách được đánh giá rất cao của Don DeLillo và được đề cử giải Pulitzer Prize. Trên đường tới Manhattan hớt tóc tại cửa hàng của ông Anthony - thợ cắt tóc của cha mình, lacker và chiếc xe sang trọng của anh bị chặn lại do tổng thống vừa đến đây. Trong vòng 24 tiếng đồng hồ, nhiều sự việc bất ngờ đã xảy ra. Tỉ phú 28 tuổi này mất trắng tài sản trong nháy mắt do thị trường chứng khoán khủng hoảng.

Để tạo ra được những cảnh quay bên trong chiếc limousine, ê kíp làm phim đã… cắt đôi hai chiếc limousine trắng tuyệt đẹp.

Trong lúc khán giả đang nôn nóng chờ đợi phần cuối cùng Hừng đông 2 của series Chạng vạng ra mắt thì nam diễn viên Robert Pattinson đã kịp hoàn thành vai diễn trong bộ phim Cosmopolis. Rất nhiều người cho rằng đạo diễn David Cronenberg quá mạo hiểm khi chọn một diễn viên thần tượng như Robert Pattinson đảm nhận vai Packer. Song, David Cronenberg tin vào trực giác của mình. Ông kể: “Ngay khi xem tập một của Chạng vạng, tôi đã chú ý đến Robert Pattinson. Ở cậu ấy toát ra một khí chất rất lạ, khác hẳn những gương mặt nam cùng thế hệ. Sau đó, tôi có dịp xem Remember Me và Water for Elephants, ấn tượng về Robert Pattinson càng mạnh hơn. Vì vậy, khi nhận được kịch bản Cosmopolis chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Don DeLillo phát hành năm 2003, trong đầu tôi hiện ngay gương mặt lạnh lùng, quyến rũ của Robert Pattinson. Đúng là cậu ấy đã gặp khó khăn khi vào vai Packer nhưng trong bộ phim mới này, Robert Pattinson đã thể hiện rất tốt, tôi rất hài lòng”.

Robert Pattinson thú nhận, Packer là vai diễn khó nhất từ trước đến nay. Đọc đi đọc lại kịch bản, anh không biết mình phải bắt đầu từ đâu. “Tôi không thể chuẩn bị vai diễn này theo cách bình thường như những vai trước. Tính cách, tâm lý nhân vật, những biến cố xoay quanh Packer khiến tôi cảm thấy lo lắng. Vì quá thích kịch bản nên tôi đã cố gắng hết sức mình”, chàng “ma cà rồng” tâm sự.

Sau khi loạt ảnh cô bạn gái Kristen Stewart bí mật hẹn hò với đạo diễn phim Bạch tuyết và thợ săn bị tung lên tờ Us Weekly vào ngày 24/7, có nhiều nguồn tin cho rằng Robert sẽ không có mặt tại buổi công chiếu này đồng thời không tham gia vào việc quảng bá bộ phim. Đại diện của nam diễn viên phủ nhận thông tin này và cho biết: “Cosmopolis là bộ phim mà Robert rất tự hào và anh ấy mong được báo chí ủng hộ”.

LÂM VY (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek