Thứ Bảy, 05/10/2024 12:18 CH
Siêu năng lực - bộ phim viễn tưởng thú vị
Thứ Bảy, 19/09/2009 07:35 SA

Siêu năng lực (tựa tiếng Anh là Push) - bộ phim hành động viễn tưởng nói về thế giới tâm linh đang được rạp Hưng Đạo giới thiệu đến khán giả Tuy Hòa.

 

phim.jpg

Poster phim Siêu năng lực

 

Ai đã từng bị mê hoặc bởi những bộ phim được chuyển thể của hãng Summit Entertainment như: Twilight, Astro Boy, Step Up 2: Tre Streets... chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ phim mới tinh của họ mang tên Push - Siêu năng lực. Phim nói về thế giới tâm linh, nơi có những người di chuyển mọi vật chỉ bằng suy nghĩ, nhìn thấy được tương lai, theo dấu mục tiêu, điều khiển suy nghĩ kẻ khác, tạo ra hiện thực mới, và có thể giết người mà không cần chạm vào nạn nhân.

 

Sau cái chết của cha, Nick Gant, một sát thủ xuất sắc của đơn vị Division thuộc chính phủ Mỹ đã chạy trốn đến Hong Kong và sống âm thầm tại đây nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Division. Muốn tạo nên một đội quân gồm những con người có khả năng đặc biệt, Division không ngại làm trái với luật ứng dụng hóa học lên cơ thể người, gây ra nhiều cái chết mờ ám. Nick, Cassie Holmes và những người có siêu năng lực khác đã hợp lực để chống lại Division, truy tìm cô gái bí ẩn Kira Hudson và một vali chứa đựng những manh mối có thể vạch trần tội ác của Division. Với sức mạnh hợp nhất, họ đã lần lượt đánh bại những sát thủ Division phái đến, để phát hiện ra vũ khí đặc biệt của đơn vị này - một loại thuốc mới có sức mạnh khủng khiếp tên là R16, có thể gây ra xung động giữa những người mang năng lực siêu phàm. Bị đặt trong một cuộc chiến định đoạt cả tương lai của nhân loại, liệu Nick và nhóm bạn của mình có thể thành công trong việc lật đổ thế lực của Division? Và đạo diễn sẽ phải làm gì để sắp xếp ổn thỏa các tình tiết tư duy, tiên đoán tương lai, khiến cho người xem phải bất ngờ với kết cục của phim.

 

Những nhân vật trong Siêu năng lực không phải dị nhân hay những anh hùng  có sức mạnh vô song. Nick và đồng đội của anh chỉ là những người có khả năng tâm linh đặc biệt. Họ có nhiều năng lực khác nhau như: dùng ý nghĩ di chuyển đồ đạc, theo dõi và điều khiển người xung quanh bằng ý nghĩ...

 

Phim nêu lên những vấn đề của tương lai - khi trình độ khoa học phát triển nhưng tham vọng của con người cũng được đẩy lên  cao, gây ra nhiều bi kịch và thiệt hại. Bộ phim được quay tại Hong Kong, có sự tham gia của các diễn viên Chris Evans, Dakota Fanning, Camilla Belle… Có lẽ điểm mạnh của Siêu năng lực là khâu kỹ xảo điện ảnh, đặc biệt là trường đoạn đấu tay đôi giữa hai movers, rượt đuổi ở khu chợ cá... Nhiều khán giả muốn xem lại “thần đồng điện ảnh” Dakota Fanning ngày nào giờ đã trưởng thành ra sao, thì Siêu năng lực là phim để khán giả gặp lại Dakota Fanning. Sự có mặt của Chris Evans, ngôi sao của phim Fantastic Four nổi tiếng, cũng là lý do thu hút các fan nữ đến rạp.

 

Push - Siêu năng lực do Paul McGuigan đạo diễn, được sản xuất trong năm 2009, đã có mặt ở các rạp chiếu phim tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh trước khi đến với khán giả Tuy Hòa.

 

Y.LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek