Chủ Nhật, 06/10/2024 15:26 CH
Katherine Heigl - ngôi sao mới của phim hài, lãng mạn
Chủ Nhật, 09/08/2009 07:20 SA

Với ngoại hình gợi cảm và mái tóc vàng quyến rũ, cộng thêm khả năng diễn xuất tốt; Katherine Heigl đang là một ngôi sao mới của thể loại phim hài, lãng mạn.

 

Katherine-2090808.jpg

Vẻ đẹp quyến rũ của Katherine Heigl

 

Sinh ngày 24/11/1978 tại Washington (Mỹ), Katherine bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm lên 9 với việc xuất hiện trên tạp chí, catalogue Sears và truyền hình. Chính nhờ sự nghiệp người mẫu mà con đường đến với điện ảnh của Katherine không mấy khó khăn. 12 tuổi, lần đầu tiên Katherine tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình That Night. Sau vai diễn này, cô tham gia nhiều phim như: King of the hill, My father, The hero, Dark territory, Prince valiant, Stand-Ins, Wish upon a star, Bride of chucky, Bug buster, The Tempest để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả; nhưng phải đến vai Isabel Evans trong series phim truyền hình Roswell, Katherine mới thực sự nổi lên như một ngôi sao. Nhưng bộ phim đưa tên tuổi Katherine ra khắp thế giới là Grey’s Anatomy, đang rất ăn khách trên truyền hình Mỹ. Trong vai một thực tập sinh y khoa xinh đẹp với cá tính mạnh mẽ, Katherine đã hai lần giành chiến thắng giải thưởng Emmy danh giá và hai giải Quả cầu vàng với danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở thể loại phim truyền hình.

 

Thành công trong những bộ phim truyền hình, năm 2007, Katherine Heigl tiếp tục làm nên tên tuổi tại Hollywood với hai phim điện ảnh tình cảm, hài Knocked up, 27 dresses và được các tạp chí bình chọn là “nữ hoàng” mới của thể loại phim này. Hiện tại, cái tên Katherine cũng đang rất được chú ý trong hè này với bộ phim The ugly truth. Bộ phim nói về một nhà sản xuất tên là Abby Richter (Katherine thủ vai) bị lôi kéo vào hàng loạt những thử nghiệm kỳ quặc của chàng phóng viên Mike Chadway (Gerard Butler) để chứng minh các giả thuyết của Mike Chadway về các mối quan hệ tình cảm và giúp Abby Richter tìm được tình yêu. Kết quả cuối cùng, khi Abby Richter tìm được tình yêu thì Mike Chadway cũng đem lòng yêu cô. The Ugly Truth, phim vừa công chiếu ngày 24/7 là bộ phim hài tình cảm lãng mạn thứ ba liên tiếp của ngôi sao Katherine Heigl gặt hái được thành công. Kịch bản phim tưởng chừng đơn giản này đã thu hút lượng khán giả khổng lồ kéo tới rạp xem phim  với doanh thu 27 triệu đô la Mỹ chỉ trong 3 ngày đầu công chiếu.

 

Với vẻ đẹp thanh khiết và gương mặt của một thiên thần, Katherine Heigl từng được tạp chí Maxim bình chọn là Nữ diễn viên quyến rũ nhất của năm 2008. Katherine Heigl cũng là cái tên quen thuộc trong các cuộc bình chọn sắc đẹp của các tạp chí People, Askmen, FHM...

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek