Thứ Hai, 07/10/2024 02:25 SA
Sức hút của The Pussycat Dolls
Thứ Bảy, 30/05/2009 14:15 CH

The Pussycat Dolls là nhóm nhạc pop nữ nổi tiếng nhất hiện nay với phong cách âm nhạc sôi động và lối trình diễn cuốn hút. Nhóm đang được yêu thích với ca khúc Jai Ho!(You are my destiny).

 

pcd2-090530.gif

Năm cô gái xinh đẹp của The Pussycat Dolls

 

Khởi nghiệp từ năm 2003, The Pussycat Dolls gồm sáu thành viên: Nicole Scherzinger, Carmit Bachar, Kimberly Wyatt, Ashley Robert, Jessica Sutta và Melody Thornton. Với phong cách âm nhạc sôi động và lối trình diễn gợi cảm, các cô gái xinh đẹp của The Pussycat Dolls đã chinh phục được khán giả với single đầu tay Sway, ca khúc chính của bộ phim Shall We Dance. Album đầu tay của nhóm ra mắt vào năm 2005 mang tên PCD, trong đó nổi bật là single ăn khách Don’t Cha, chiếm ngôi vị số 1 trên hầu hết các bảng xếp hạng danh tiếng của thế giới, đoạt được các giải thưởng danh giá trong các lễ trao giải âm nhạc. Nhưng thành công nhất từ PCD là single Buttons, ca khúc có sự tham gia của rapper nổi tiếng Snoop Dogg. Ca khúc này chiếm vị trí thứ ba tại Mỹ, Anh, có 23 tuần liên tiếp đứng vị trí số 1 tại bảng xếp hạng MTV Asia, đồng thời giúp The Pussycat Dolls đoạt một giải VMA dành cho video dance xuất sắc nhất và các giải thưởng quan trọng như Billboard, AMA, EMA…

 

Đến năm 2008, nhiều tin đồn xuất hiện quanh việc nhóm tan rã với sự ra đi của Melody Thornton, nhưng The Pussycat Dolls khẳng định sự tồn tại của nhóm với việc cho ra mắt album thứ hai mang tên Doll Dominations. Nhiều nhà chuyên môn nhận xét, album này chứng tỏ sự tiến bộ của nhóm cả về mặt thanh nhạc lẫn phong cách  qua các ca khúc rất bắt tai như I Hate This Part, Whatcha think about that, Magic, Hush Hush hay When I grow up. Ngay khi phát hành album lọt ngay vào top ten nhiều bảng xếp hạng trên khắp thế giới và được chứng nhận danh hiệu đĩa vàng. Hiện The Pussycat Dolls “công phá” các bảng xếp hạng trên khắp thế giới với ca khúc Jai Ho (You are my destiny) nằm trong album nhạc phim đoạt giải Oscar Slumdog Millionaire. Ca khúc này hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng MTV Charts Attack của châu Á và đạt vị trí No1 tại hầu hết các bảng xếp hạng trên khắp thế giới như ARIA, UK, Ireland… Jai Ho chinh phục khán giả yêu nhạc bởi giai điệu sôi động cộng thêm giọng ca tuyệt vời của “thủ lĩnh” Nicole Scherzinger, những đoạn vocal đơn giản nhưng rất lạ của A.R. Rahman cùng với những vũ điệu sôi động, gợi cảm. Ngoài Jai Ho, The Pussycat Dolls vừa ra mắt single mới, cũng nóng bỏng không kém, hứa hẹn gặt hái thành công là Bad girl, ca khúc chính trong phim Confessions of a Shopaholic.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek