Chủ Nhật, 06/10/2024 17:36 CH
Xem Những nàng công chúa nổi tiếng
Thứ Bảy, 28/03/2009 07:15 SA

Lên sóng VTV3 từ ngày 5/3, bộ phim Hàn Quốc Những nàng công chúa nổi tiếng đang thu hút khá đông khán giả xem truyền hình. Không có những tình tiết ly kỳ gay cấn, phim khai thác xung đột, mâu thuẫn nội tại trong một gia đình hiện đại và tạo nên sức hấp dẫn riêng.

 

cong-chua-090328.jpg

Các diễn viên trong Những nàng công chúa nổi tiếng

 

CHUYỆN CỦA MỘT GIA ĐÌNH

 

Một cựu chiến binh nhìn thấy những rắc rối nảy sinh trong gia đình mình khi 4 cô con gái của ông lớn lên và có những mối quan hệ xã hội phức tạp, nhất là về mặt tình cảm. Người con cả, sau khi bị ép hôn với người đàn ông chỉ gặp 3 lần trong đời trước đám cưới, tìm thấy tình yêu nơi anh bạn thân của chồng. Cặp song sinh kế tiếp thì nhìn nhau với con mắt thù địch, không chỉ bởi tính cách trái ngược mà còn cùng yêu một chàng trai. Còn cô út, ra đời trong sự giận dữ của người cha vì thèm khát con trai, trót mang bầu với người yêu ở tuổi vị thành niên.

 

Cuộc sống của họ cứ trôi trong muôn vàn tính toán và sẽ toàn là cay đắng nếu như tự trong tâm của mỗi người không nhận ra được giá trị của tình cảm. Đó là tình ruột thịt, tình yêu chân thành, những giá trị không thể đánh đổi bằng vật chất.

 

Trong Những nàng công chúa nổi tiếng, Na Deok-chil là người chị cả trong nhà, kết hôn đã 12 năm. Cô là một người vợ, người mẹ hoàn hảo nhưng trong sâu thẳm, trái tim cô luôn day dứt và đứng giữa hai ngả đường. Khi còn trẻ, nghe lời mẹ, cô cưới một anh chồng cục cằn thô lỗ, và sau 12 năm chung sống, cô đã phải lòng người bạn thân của chồng mình. Cuối cùng, khi không thể lừa dối lòng mình được nữa, cô đã chia tay chồng và bắt đầu một cuối sống mới.

 

Cô chị thứ hai Na Seol-chil tốt nghiệp một trường đại học của quân đội, có quân hàm đại úy và là chị em song sinh với Mi-chil. Bố cô tin tưởng cô nhất bởi cô luôn trách nhiệm, vững vàng và đã vào quân đội theo ý của ông. Cô coi người em gái Mi-chil của mình là đối thủ vì tất cả những anh chàng mà cô thích đều thích Mi-chil.

 

Cô em kề út Na Mi-chil là trung tâm của mọi sự phức tạp. Tốt nghiệp cao đẳng và làm y tá, nhưng cô luôn nợ nần chồng chất bởi tính phung phí và hão huyền của mình. Cô luôn cảm thấy mình thấp kém hơn Seol-chil, so với người chị này, cô luôn bị coi như một học sinh. Hồn nhiên, luôn làm theo ý thích của mình và thiếu trách nhiệm, cô luôn làm bố mẹ phải đau đầu. Cô vẫn cố tình quyến rũ Il-han dù biết rằng chị Seol-chil thích anh, và cuối cùng, lòng ích kỷ của cô tan nát khi nhận ra rằng Seol-chil mới chính là tình yêu của anh.

 

SỨC HÚT TỪ ĐÂU?

 

Không nhiều bối cảnh và nhân vật, song Những nàng công chúa nổi tiếng đã đạt tỉ suất kỷ lục, gần 50% bạn xem đài trên kênh KBS (Hàn Quốc), nhờ những tình huống cảm động xảy ra giữa các nhân vật chính. Bộ phim này nằm trong top 5 phim truyền hình ăn khách, có tỉ lệ người xem cao nhất trong các bảng xếp hạng phim ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, Hồng Kông...

 

“Chúng đủ sâu sắc và nhân văn để khiến khán giả cùng khóc, cùng cười với các vai diễn mình yêu mến”, là nhận định của nhiều khán giả trên các diễn đàn khi bộ phim chiếu ở Hàn Quốc. Còn đại diện FPT Media, đơn vị nhập phim, cho rằng: “Phim được nhìn nhận dưới con mắt người Hàn, đặt trong bối cảnh xứ Hàn, nhưng những mâu thuẫn tồn tại trong gia đình của 4 nhân vật chính lại có thể tìm thấy trong bất cứ xã hội nào, đặc biệt là Việt Nam, vốn luôn chú trọng truyền thống, tình cảm gia đình”.

 

Những nàng công chúa nổi tiếng dài 80 tập, do Đài truyền hình KBS sản xuất, Bae Kyung-soo đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên trẻ đang được mến mộ của Hàn Quốc hiện nay như Lee Tae-ran, Choi Jeong-won, Kim Hye-seon, Ko Ju-won...

                  

 

Y.LAN (tổng hợp) 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek