Chủ Nhật, 06/10/2024 12:18 CH
Hoàng Lê Vi và Mưa thu
Thứ Năm, 26/03/2009 07:30 SA

Nữ ca sĩ Hoàng Lê Vi đã có một đêm diễn ra mắt album vol.4 Mưa thu tại phòng trà Không Tên (TP Hồ Chí Minh). Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và các khán giả hâm mộ đã có mặt hôm đó để chúc mừng cô. Phải mất hơn một năm rưỡi, đĩa nhạc này của cô mới đến được ra mắt công chúng yêu âm nhạc.

 

mua-thu-090326.jpg

Bìa album Mưa thu của ca sĩ Hoàng Lê Vi

 

Trong sự nghiệp ca hát của mình, ca sĩ Hoàng Lê Vi đã có 3 CD và 1 DVD được phát hành. Với một giọng ca rất nồng nàn, truyền cảm, cô dễ dàng chinh phục được khán giả ngay từ lần đầu tiên. Những năm qua, mọi người biết Hoàng Lê Vi qua các ca khúc hit như Vắng anh mùa đông, Nửa trái tim tội nghiệp, Tầm gửi, Vì cớ làm sao, Chén đắng… Với cô, đó là một niềm vui rất lớn song cũng đầy áp lực khi thực hiện album này. Cô cho biết, vì album vol.3 đã rất thành công, nên cô muốn đầu tư cho album mới lần này thật là kỹ càng để không làm thất vọng người hâm mộ. Chính vì thế, tuy CD này chỉ có 8 bài nhưng đó là những tác phẩm mà cô đã dành rất nhiều thời gian và công sức để trau chuốt từng ly từng tí một.

 

Album Mưa thu có 5 sáng tác là của chồng cô, nhạc sĩ Trương Lê Sơn, là Tình yêu không ràng buộc, Yêu người gian dối, Dối trá cho nhau, Tình cũ (song ca với Lâm Vũ) và ca khúc chủ đề Mưa thu. Ngoài ra, còn có 2 nhạc phẩm của nhạc sĩ trẻ Hà Thái Hoàng, vốn là học trò của nhạc sĩ Trương Lê Sơn là Mặt trời của emYêu là thế. Nhạc sĩ “lão làng” Quốc Vượng cũng góp mặt với một ca khúc nhẹ nhàng mang tựa đề Cuộc tình vắng anh. Phần cuối album là một món quà Hoàng Lê Vi gửi tặng cho những khán giả yêu thích cô từ những ngày đầu, đó là ca khúc Vắng anh mùa đông được remix lại.

 

Sau khi phát hành CD vol.4, Lê Vi sẽ chú trọng đến việc quảng bá hình ảnh mình nhiều hơn. Hiện cô đã kết hợp với Công ty Thế giới âm nhạc và xuất hiện khá đều đặn trên làn sóng truyền hình, một yếu tố quan trọng mà trước đây Hoàng Lê Vi còn thiếu sót. Công ty đang lập ra những kế hoạch để có thể quảng bá hình ảnh cô ca sĩ xinh đẹp này một cách hiệu quả nhất.

 

Cô cho biết, trong năm 2009 cô sẽ tích cực đi biểu diễn ở các tỉnh, bởi hiện giờ ngoài TP Hồ Chí Minh, cô đã có thị trường khán giả ổn định tại miền Bắc, miền Trung và miền Tây. Mỗi chuyến đi sẽ góp phần tái tạo cảm xúc, tăng thêm động lực để cô có thể bắt tay vào thực hiện những dự án tiếp theo.      

                 

(forum.gate.vn)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek