Thứ Bảy, 18/05/2024 17:30 CH
Cảnh sát hình sự - Hành trình bí ẩn
Thứ Tư, 06/08/2008 13:00 CH

Vào 20g tối thứ 5 (7/8/2008) trên VTV1, khán giả sẽ được theo dõi tiếp những tập phim hấp dẫn, gay cấn của bộ phim Hành trình bí ẩn, cũng nằm trong serie phim Cảnh sát hình sự.

 

cshs-080806.jpgBộ phim xoay quanh vấn đề về những người trẻ tuổi với khát vọng cháy bỏng trước ngưỡng cửa cuộc đời, luôn muốn khẳng định bản thân và khám phá cuộc sống theo cách riêng của mình. Đề cao tinh thần trách nhiệm, sự mưu trí quả cảm của các chiến sĩ công an trong công tác phòng chống tội phạm. 

 

Từ lâu băng “Nứa” - một băng đảng xã hội đen buôn bán ma túy ở khu vực biên giới Việt Nam - Trung Quốc đã nằm trong tầm ngắm của ban chuyên án X03.

 

Lưu một trong những đầu não của băng “Nứa” bất ngờ xuống Hà Nội để trả thù cho Mai Chi, hắn tiếp cận với Mai Hương xinh đẹp thông minh (sinh viên Đại học ngoại thương) con gái của ông Khiêm - một tổng giám đốc nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh du lịch.

 

Quan hệ giữa Mai Hương và bố không tốt. Mai Hương có cô bạn thân tên Tú - sống trong một xóm trọ sinh viên. Luân một chàng trai trẻ sống cùng xóm trọ đó. Anh dửng dưng và vô cảm với mọi việc xung quanh. Mai Hương đặc biệt chú ý và có ấn tượng với Luân.

 

Tú đang làm lễ tân ở khách sạn mà Lưu ở. Lưu tìm cách làm quen và trở thành bạn trai của Tú. Lưu một mặt tìm giết kẻ thù, mặt khác thường xuyên gửi cho Mai Hương những bức thư nặc danh với nội dung “giải đáp bí mật quan trọng trong cuộc đời Mai Hương mà bố cô đang che giấu”. Mai Hương bỏ nhà đến Lào Cai (sát khu vực biên giới mà băng “Nứa” hoạt động) tìm hiểu ngọn ngành sự thật mà ông Khiêm đang che giấu.

 

Lưu thủ tiêu Tú sau khi cô vô tình phát hiện ra những âm mưu của hắn. Cả ban chuyên án X03 và băng “Nứa” đều đặt chiếc xe khách mà Mai Hương đi trong tầm ngắm.

 

Mai Hương bất ngờ gặp lại Luân trên chuyến xe khách đó. Luân thực ra là một chiến sỹ công an trẻ tuổi lần đầu tiên tham gia một chuyên án quan trọng với vai trò nằm vùng, còn Mai Hương cô không thể ngờ rằng mình đã vô tình trở thành một mắt xích vô cùng quan trọng trong chuyên án.

Chuyên án thành công, Lưu và đồng bọn sa lưới pháp luật cũng là lúc Mai Hương khám phá được sự thật về cuộc đời mình.

 

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên:Thu Hà vai Tú, Bảo Anh vai Luân, Tùng Dương vai Lưu, Lương Giang vai Mai Hương. Bộ phim do đạo điễn Nguyễn Tiến Dũng đạo diễn, kịch bản Vũ Liêm - Mạnh Tuấn.

 

Theo VNM

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek