Thứ Tư, 02/10/2024 17:24 CH
Jonas Brothers - thần tượng mới của tuổi teen
Thứ Bảy, 02/08/2008 08:00 SA

Giới trẻ yêu thích Jonas Brothers không chỉ vì những ca khúc sôi động, mà còn vì anh em nhà này có khả năng diễn xuất rất tốt trong những bộ phim dành cho tuổi teen.

 

Jonas1-080802.jpg

Anh em nhà Jonas và nữ diễn viên Demi Levato trong Camp Rock

 

Jonas Brothers là một trong những ban nhạc nam pop-rock nổi tiếng trên thế giới. Nhóm thành lập từ năm 2005, gồm ba anh em: Kevin, Joe và Nick Jonas, được xem là phiên bản mới của Hanson.

 

Album đầu tay It’s About Time của Jonas Brothers chỉ tiêu thụ được vỏn vẹn 65.000 bản. Tên tuổi của nhóm bắt đầu gây được chú ý khi tham gia với tư cách diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình rất được yêu thích là Hannah Montana. Khi Hannah Montana có dấu hiệu hạ nhiệt, Disney bắt đầu sản xuất series mới nhằm thu hút giới trẻ có tên là Camp Rock với dàn diễn viên chính là anh em nhà Jonas. Ở mùa trình chiếu đầu tiên, Camp Rock rất được yêu thích với tỉ suất khán giả chỉ thua bộ phim High School Musical. Và anh em nhà Jonas trở thành thần tượng của tuổi teen trên khắp thế giới.

 

Bên cạnh diễn xuất, nhóm cũng trình bày vài ca khúc làm nhạc nền cho phim rất được khán giả trẻ yêu thích. Nhận thấy khả năng của Jonas Brothers, hãng đĩa Hollywood Records đã ký hợp đồng để phát hành album nhạc của nhóm. Album thứ hai mang tên Jonas Brothers đạt được thành công lớn với việc bán ra tới hơn 1 triệu đĩa sau 4 tháng phát hành. Kể từ đó, cái tên Jonas Brothers xuất hiện với tần số dày đặc tại hầu hết các chương trình giải trí có uy tín như American Idol, American Music Awards, Teen Choice Awards, the Oprah Winfrey Show... Và thành quả đáng tự hào nhất mà Jonas Brothers gặt được là giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Kids Choice Awards 2008.

 

Mùa hè 2008 được xem là thời điểm bận rộn nhất của nhóm từ trước tới nay với nhiều chuyến lưu diễn, ra single và album mới. Sau khi kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh nước Mỹ thành công, nhóm quay trở lại phòng thu để hoàn tất album mới A Little Bit Longer ra mắt vào ngày 12/8. Quả pháo đầu tiên để kích hoạt album là single Burnin’ up, một ca khúc teen rock sôi động. Ngay sau khi phát hành vào trung tuần tháng 7, ca khúc này nhảy ngay vào vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng Billboard, một thành tích đáng nể mà cả công chúa pop Miley Cyrus cũng chưa bao giờ làm được. Video clip Burnin’ Up được làm theo kiểu phim hành động giống James Bond và có cả sự góp mặt của ngôi sao tuổi teen Selena Gomez, đang là một trong những video được yêu thích nhất của MTV.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek