Thứ Năm, 03/10/2024 07:27 SA
Nhiều mỹ nhân, nhiều câu chuyện
Chủ Nhật, 06/07/2008 14:00 CH

Sau đêm trình diễn nóng bỏng tại sân khấu nhạc nước Vinpearl Land (Nha Trang), người đẹp của các quốc gia, vùng lãnh thổ bước vào những ngày luyện tập, chuẩn bị cho đêm chung kết. Chuyện về các mỹ nhân thường thu hút sự quan tâm của những ai hay “yếu lòng” trước nhan sắc.

 

Thuy-Lam-080705.jpg

Hoa hậu Thùy Lâm trong đêm trình diễn trang phục đi biển - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

 

THÙY LÂM ĐỨNG THỨ 17 TRONG TOP 20

 

Hoa hậu Thùy Lâm (Việt Nam) xuất hiện trong top 20 người đẹp được bình chọn trên mạng sau khi cô lọt vào Top 5 người mặc áo dài đẹp nhất. Nhưng đến hôm qua (4/7) thứ hạng của cô đã nhảy lên vị trí 17.

 

Hoa hậu Elisa Najera (Mexico) cũng bất ngờ vượt qua 5 người đẹp để dẫn đầu cuộc bình chọn trên mạng sau khi giành danh hiệu Người mặc áo tắm đẹp nhất trong bikini show tối 7/2.

 

Cuộc bầu chọn các hoa hậu được yêu thích nhất dự Hoa hậu Hoàn vũ 2008 qua trang web chính thức cuộc thi Globalbeauties được bắt đầu khi cuộc thi khởi động tại Việt Nam. Tuần đầu, người đẹp của Venezuela và Mỹ, Puerto Rico luôn chiếm được cảm tình. Nhưng đến tuần tiếp theo, hai người đẹp Panama, Na Uy lại vươn lên và đẩy vị trí của đại diện Mỹ, Puerto Rico xuống.

 

Các người đẹp của Úc, Ấn Độ, Colombia, Bỉ, Kosovo, Thái Lan, CH Séc, Ireland, Nga, Israel, Angolo vẫn đang nằm trong bảng xếp hạng ở Top 20. Tuy nhiên, thứ tự bình chọn sẽ còn thay đổi theo diễn biến cuộc thi.

 

BÊN LỀ CUỘC THI HOA HẬU HOÀN VŨ

 

Với lịch hoạt động dày đặc, hầu như không có thời gian để online, rất nhiều người đẹp đã nhờ BTC mua thẻ điện thoại mạng Việt Nam để tiện liên lạc với gia đình, bạn bè. Trong buổi đi làm từ thiện ở làng SOS, Hoa hậu Ai Cập đã khá lúng túng khi nhận được một tin nhắn bằng tiếng Việt. Cô loay hoay một hồi và nhờ một phóng viên dịch hộ. Thì ra, đó là tin thông báo giảm giá các cuộc gọi từ 11h đêm đến 6h sáng của dịch vụ mạng. Người đẹp cười rất tươi khi biết thông tin và nói từ nay sẽ chỉ gọi vào giờ đó.       

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori luôn là người dẫn đầu trong các hoạt động của các người đẹp dự  thi. Trong chuyến ghé thăm Trung tâm nhân đạo Hồng Ngọc tại Chí Linh, Hải Dương, cô chăm chú đi xem đồ trang sức đá quý, túi xách, đồ gỗ mỹ nghệ... và dừng chân rất lâu trước các bức tranh thêu. Riyo đã hỏi mua hai bức tranh thêu phong cách Việt Nam và giá đưa ra bán là 360 USD/bức. Người trợ lý của Riyo đã trả 250 USD/bức và đại diện trung tâm chấp thuận. Riyo múa tay và biểu cảm gương mặt vui sướng khi người trợ lý nói rằng đã mua được hai bức tranh với giá rẻ hơn.   

 

Tại Tuần Châu (Quảng Ninh), khi Hoa hậu Kazakhstan bước xuống xe, nhiều người đã nhầm cô với Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền. Khuôn mặt bầu bĩnh của Hoa hậu Kazakhstan quả thực nhìn thoáng qua rất giống với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Người đẹp của Khazakhstan rất thích thú khi báo chí kể lại rằng cô bị chính những người Việt Nam nhầm với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. “Tôi rất vui về điều này. Như vậy rõ ràng rằng tôi có những nét đẹp rất Việt Nam phải không? Nếu thế thì các bạn hãy ủng hộ cho tôi nhiều hơn nữa nhé!” - Hoa hậu Kazakhstan nói.

 

Trong khi đó, Hoa hậu Thái Lan lại có nét giống Hoa hậu Hà Kiều Anh. Lúc cô vừa đến Việt Nam, nhiều người đã trầm trồ về điều này.

 

HH-Mai-Phuong-Thuy-080705.jpg

Hoa hậu VN 2006 Mai Phương Thúy tại Tháp Bà (Nha Trang) - Nguồn: NLĐ

 

CÓ MỘT HOA HẬU KHÁC Ở NHA TRANG

 

Khi giới truyền thông trong nước cũng như khán giả dồn mọi sự chú ý của mình vào các hoa hậu đang có mặt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 diễn ra ở Nha Trang thì một hoa hậu khác, cũng đang có mặt tại Nha Trang, miệt mài cho vai diễn điện ảnh đầu tiên của mình. Đó là Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy.

 

Hơn 10 ngày qua, cô cùng đoàn làm phim Âm tính đã có mặt ở Nha Trang để thực hiện các cảnh quay của mình. Gặp Thúy khi cô đang thể hiện một vài phân đoạn ở Tháp Bà, trông Thúy đen, gầy hơn trước nhiều nhưng nét mặt cô không bao giờ thiếu những nụ cười rạng ngời.

 

Với Thúy, điều cô quan tâm không phải là sẽ gặt hái được gì từ bộ phim. Cô tham gia bộ phim này đơn giản là “vì yêu nhân vật”. Vào vai hoa hậu với những cảm xúc thật của một cô gái có sắc đẹp, danh vị, địa vị, với Thúy có lẽ không khó. Nhưng, những mảnh vỡ, những mảng màu đen sau ánh hào quang lại là điều mà Thúy chưa từng nếm trải. Thúy nói: “Tôi đã từng rất lo lắng khi nhận lời đóng vai một hoa hậu mắc phải căn bệnh thế kỷ, vì không biết mình có thể kham nổi một vai diễn mà cuộc đời quá nhiều sóng gió và cay đắng như thế không. Nhưng giờ mọi thứ đã khác. Tôi tự tin với quyết định cũng như lựa chọn của mình”. Nói về công việc mới này, Thúy cho biết “đóng phim cực lắm nhưng tôi lại thấy rất vui”.

 

YÊN LAN (tổng hợp).

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek