Thứ Năm, 03/10/2024 18:16 CH
Đổng Khiết - Chúc Anh Đài khả ái
Thứ Ba, 08/01/2008 14:30 CH

Bộ phim “Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài” là một chuyện tình kinh điển của Trung Quốc (TQ), nhiều lần được đưa lên màn ảnh và rất nhiều nghệ sĩ thành công trong vai Chúc Anh Đài như: Lương Tiểu Băng, Dương Thái Ni. Chính vì vậy, khi nhận vai diễn này Đổng Khiết cũng biết mình sẽ bị đem ra so sánh với các diễn viên trước đó...

 

Vì vậy để không bị chỉ trích, Đổng Khiết đã cố gắng rất nhiều và cô đã thể hiện được một Chúc Anh Đài rất đáng yêu, được khán giả khen ngợi là có khí chất nam nhi hơn nhiều những diễn viên trước.

 

MẠO HIỂM KHI NHẬN VAI CHÚC ANH ĐÀI

 

080108-dong-khiet1.jpgNgay từ khi nhận vai thì Chúc Anh Đài của Đổng Khiết đã nhận được sự đồng tình của khán giả nhiều hơn so với vai Lương Sơn Bá của Hà Nhuận Động. Và khi tạo hình nhân vật được công bố thì sự ủng hộ theo xu hướng này lại càng tăng, vì vậy, coi như bước đầu Đổng Khiết đã gặp thuận lợi. Tuy nhiên, Đổng Khiết cho biết, cô cảm thấy rất mạo hiểm khi nhận vai diễn này.

 

Trong quá trình diễn xuất, Đổng Khiết đã cố gắng hết sức để khi khán giả so sánh vai diễn của cô với các Chúc Anh Đài trước đó sẽ tìm thấy điểm riêng của Anh Đài do cô thủ diễn. Tuy áp lực như vậy nhưng Đổng Khiết cũng cho biết, Anh Đài là vai diễn đầu tiên cô có tạo hình cải dạng nam nên đã tạo cho cô nhiều cảm giác thích thú. Một điều khác là Đổng Khiết có dáng đi rất hiện đại, vì vậy khi đóng giả nam trang thì rất hợp. Còn về bạn diễn Hà Nhuận Đông, Đổng Khiết nói, trong phim, Lương Sơn Bá là một người khờ khạo, thật thà và ngoài đời Hà Nhuận Đông cũng rất thật thà.

 

TỪ BỎ HÌNH ẢNH THỤC NỮ ĐỂ VÀO VAI HIỆP NỮ

 

Sau phim Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Đổng Khiết sẽ tham gia vào bộ phim Tinh Võ Trần Chân - một bộ phim có cốt truyện khá quen với người TQ. Trần Chân là nhân vật được đưa lên màn ảnh TQ khá nhiều, nhưng lần này vai diễn của Đổng Khiết là nhân vật mà trong những bản phim Trần Chân trước chưa có, nên cũng không sợ áp lực so sánh như vai Chúc Anh Đài.

 

Trong phim, Đổng Khiết vào vai Phương Chí Hân, con gái của chủ một võ quan, văn võ song toàn. Đổng Khiết cho biết, Phương Chí Hân là một nhân vật những năm 30 của thế kỷ trước, nữ tính nhưng đầy trách nhiệm, đối với tình yêu thì hiến dâng và kiên trì, rất phù hợp với tính tình với người phụ nữ hiện đại. Vì vai diễn hấp dẫn như vậy nên với Đổng Khiết coi đó vừa là một thử thách mới, vừa như một sự đột phá. Lần đầu đóng vai hành động cho Đổng Khiết nhiều trải nghiệm mới mẻ. “Trước đây, thấy những đồng nghiệp khác đu dây, bay lượn trên không trung tôi đã rất thích, nhưng lần này khi tự mình khám phá mới thấy khó khăn”.

 

Trong những năm gần đây, Đổng Khiết đã dần dần đa dạng hoá những vai diễn của mình, nếu trước kia cô thường xuất hiện trong những vai tâm lý hiện đại thì gần đây, Đổng Khiết đã làm mới mình trong những phim cổ trang và hành động. Đổng Khiết cho biết, cô sẽ cố gắng đóng những dạng vai mà trước kia chưa từng diễn qua vì những vai diễn mới lạ sẽ cuốn hút.

                                

(TCĐA)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek