Thứ Sáu, 04/10/2024 04:28 SA
Song Il Gook và dấu ấn Joo Mong
Thứ Sáu, 18/05/2007 09:20 SA

Bộ phim Truyền thuyết Joo Mong đang cuốn hút khán giả trên sóng VTV1. Ngoài nội dung càng về sau càng hấp dẫn, diễn xuất của nam diễn viên Hàn Quốc Song Il Gook chính là thành công lớn của tác phẩm này.

 

070518--Joo-Mong.jpg

 

TRỞ THÀNH JOO MONG NHỜ THẾ VAI

 

070518--Joo-Mong1.jpgSong Il Gook không phải là gương mặt đẹp trai như Jang Dong Gun hay Bae Yong Joon. Tuy xuất thân trong một gia đình danh giá (có ông ngoại là một nhân vật danh tiếng thời kháng Nhật, từng được dựng thành bộ phim truyền hình Rustic Period rất “ăn khách” ở Hàn Quốc năm 2002, còn mẹ là diễn viên nổi tiếng Kim Eun Dong nay đã chuyển sang con đường chính trị), song sự nghiệp nghệ thuật của Song Il Gook lại đến muộn và bước chậm.

 

Năm 2005, với ấn tượng tạo được qua vai người chồng đáng yêu trong bộ phim Lối sống sai lầm, Song Il Gook được hãng KBS mời thay thế nam diễn viên Han Jae Suk đóng một vai thứ trong bộ phim Hải thần, khi anh này phải thi hành nghĩa vụ quân sự. Khi bộ phim Hải thần công chiếu, nhân vật Yeom Moon do Song Il Gook được khán giả yêu thích hơn cả nam diễn viên chính Choo Su Jung.

 

070518--Joo-Mong2.jpgĐặc biệt, đằng sau lớp áo cổ trang, Song Il Gook tỏ ra “ăn ảnh” và đẹp trai hẳn. Đó chính là lý do khiến hai đạo diễn Lee Joo Hwan và Kim Keun Hong quyết định chọn anh đảm nhận vai Joo Mong trong bộ phim Truyền thuyết Joo Mong mà không cần qua casting.

 

THÀNH CÔNG VỚI HÌNH TƯỢNG JOO MONG

 

Khi biết vai chính được giao cho nam diễn viên trẻ Song Il Gook, nhiều người không khỏi lo lắng vì anh chưa phải là diễn viên có sức hút. Tuy nhiên, với gương mặt mạnh mẽ, nam tính và khả năng diễn xuất nội tâm bằng ánh mắt, Song Il Gook chứng tỏ niềm tin mà các nhà làm phim dành cho mình là chính xác.

 

Giới báo chí đánh giá rất cao công sức của anh. Còn người xem dành nhiều thiện cảm cho vai Joo Mong nên khi xem phim thấy nhân vật này tự dưng “biến mất” khỏi mấy tập phim liền, họ điện thoại tới tấp về đài truyền hình hỏi vì sao. Sự “mất tích” của vai Joo Mong trong phim không nằm ngoài kịch bản, song lại vô tình tạo nên một sự kiện nhỏ khiến bộ phim đã “sốt” càng thêm “sốt”.

 

070518--Joo-Mong4.jpgTại buổi lễ trao giải thưởng hàng năm của Hãng Truyền hình MBC diễn ra vào tối 30-12-2006, bộ phim Truyền thuyết Joo Mong giành đến 9 giải, trong đó chỉ riêng Song Il Gook đã mang về hai giải cá nhân: Giải thưởng lớn và giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

 

Tại lễ trao Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc lần thứ 43 diễn ra vào ngày 25-4-2007 vừa qua, Song Il Gook được vinh dự đại diện bộ phim Truyền thuyết Joo Mong lên nhận giải Giải thưởng lớn dành cho phim truyền hình.

 

Có thể nói, sự nghiệp của chàng trai sinh năm 1971 Song Il Gook đã đạt đến đỉnh cao sau bộ phim Truyền thuyết Joo Mong. Hiện tại, anh đang nằm trong top những ngôi sao có cát-sê quảng cáo cao nhất Hàn Quốc. Tuổi đời không còn trẻ nên sau khi con đường diễn xuất đã rộng mở, Song Il Gook cũng đang có dự định kết hôn. Được biết, anh có một mối tình hết sức lãng mạn với một sinh viên ngành tư pháp nhỏ hơn 5 tuổi và hai người sẽ tổ chức lễ cưới vào đầu năm sau.

 

Theo Anh Dương – SGGP

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek