Chủ Nhật, 06/10/2024 23:47 CH
Hoàng Vũ trở thành quán quân Cầu vồng - MC 2014
Thứ Ba, 03/06/2014 08:47 SA

Hoàng Vũ chững chạc ở vòng chung kết - Nguồn: VTV.VN

Nhận được 49% lượt bình chọn từ khán giả, thí sinh Hoàng Vũ - đại diện duy nhất của miền Nam đã xuất sắc vượt qua hai đối thủ Thái Trang và Hùng Sơn để trở thành quán quân của chương trình Cầu vồng - MC 2014.

 

Đêm chung kết Cầu vồng - MC 2014 là cuộc so tài của 3 thí sinh Thái Trang, Hùng Sơn, Hoàng Vũ với ba phong cách dẫn phát huy những lợi thế khác nhau, trong trận đua nước rút kịch tính, sôi động.

 

Là thí sinh mở màn đêm chung kết, Thái Trang được các giám khảo ví với một khối đồ chơi xếp hình, trong đó những mảnh ghép của cô gái trẻ này là ngoại hình sáng sân khấu, sự thông minh, giọng nói thu hút cùng khả năng sử dụng tiếng Việt rất ấn tượng. Hùng Sơn là những cơn mưa đá, còn Hoàng Vũ được các giám khảo khen tặng ở sự dí dỏm, hài hước mang phong cách riêng. Từ những vòng đầu tiên cho tới đêm chung kết, chàng sinh viên đến từ Trường đại học Ngoại thương đã cho thấy sự lột xác của mình qua mỗi thử thách, từ sự hài hước trẻ con của vòng sơ loại đến sự trưởng thành, chững chạc trong đêm chung kết. Trong liveshow chung kết, Hoàng Vũ đảm nhiệm phần trò chuyện cùng ba vị giám khảo - những người nổi tiếng hay làm khó các thí sinh Cầu vồng. Và dường như thí sinh đến từ Ninh Thuận đã làm rất tốt công việc của mình.

 

Giám khảo Diễm Quỳnh chia sẻ: “Tôi từng nghi ngờ, không hiểu Hoàng Vũ sẽ làm gì với những chương trình đậm chất chính luận. Nhưng bây giờ, tôi đã phải thay đổi suy nghĩ. Qua mỗi vòng thi, sự thông minh của Vũ trong cách tiếp cận vấn đề luôn khiến tôi bất ngờ. Vũ không phải là một MC sự kiện mà là một MC truyền hình thực thụ”.

 

Thành viên Ban Giám khảo gồm: MC Diễm Quỳnh, MC Anh Tuấn, MC Khắc Nguyện. Năm nay, cách thức chấm điểm của Cầu vồng có nhiều đổi mới khi khán giả quyết định ai là người trở thành quán quân Cầu vồng - MC 2014. Điều đó có lẽ giảm bớt gánh nặng cho Ban Giám khảo đúng như giám khảo Diễm Quỳnh chia sẻ: “Quy chế chấm điểm thí sinh mới khiến chúng tôi thấy nhẹ nhõm, vì việc quyết định chọn ai trong 3 thí sinh rất khó khăn”. Năm nay, chương trình Cầu vồng còn có thêm hai giải thưởng: Thí sinh tác nghiệp tốt nhất (thuộc về Thái Trang) và thí sinh do Ban Giám khảo bình chọn (thuộc về Hoàng Vũ). Kết quả bình chọn của khán giả như sau: Thái Trang: 26%, Hoàng Vũ: 49%, Hùng Sơn: 13 %. Như vậy, Hoàng Vũ trở thành quán quân Cầu vồng 2014.

 

Cầu vồng là một trong những thương hiệu của VTV6, mở ra một sân chơi thú vị và đầy thử thách cho các tài năng trẻ, trong đó có những người đam mê nghề MC. Chương trình Cầu vồng - MC đã “sản sinh” ra nhiều gương mặt đang “chiếm sóng” trên truyền hình hiện nay: MC Nguyên Khang, MC Công Tố, MC Quỳnh Nhung, MC Hoàng Dương...

 

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek