Thứ Bảy, 05/10/2024 20:16 CH
Cha In Pyo, ngôi sao phim truyền hình được yêu thích
Thứ Hai, 22/07/2013 07:00 SA

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Cha In Pyo, dù ở tuổi 46 nhưng khán giả hâm mộ vẫn si mê cuồng nhiệt nhân vật Giang Phong Hào (trong phim truyền hình Bến bờ hạnh phúc - All my love for you) do anh thủ vai chính vào năm 1994. Vì thế, cái tên Cha In Pyo đủ để đảm bảo các phim anh tham gia diễn xuất đều thu hút khán giả.

 

cha-in-pyo130721.jpg

Chân dung Cha In Pyo - Ảnh: Internet

Gần đây nhất, Cha In Pyo liên tiếp xuất hiện trong hai bộ phim truyền hình Nữ Tổng thống (Daemul) và Gia tộc họ Choi (The Reuputable Family) đang phát sóng trên kênh PVTV lúc 11g50 khiến cho khán giả màn ảnh nhỏ không thể bỏ qua.

 

Tuýp nhân vật chàng du học sinh công tử con nhà giàu lạnh lùng, phong trần nhưng si tình vẫn luôn nóng hổi, vẫn luôn là lựa chọn an toàn của các đạo diễn phim truyền hình Hàn Quốc để thu hút khán giả trong suốt thời gian dài cho đến nay. Bởi thế, thời điểm vào năm 1994, có thể nói hình tượng nhân vật này còn rất mới mẻ đã tạo hiệu ứng đặc biệt với người xem. Thêm vào đó, Cha In Pyo, với vẻ đẹp nam tính, lịch lãm chính là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Giang Phong Hào “thổi kèn xắc sô như điên như dại” trong phim Bến bờ hạnh phúc. Sau 19 năm, tên tuổi của Cha In Pyo vẫn in sâu trong lòng khán giả châu Á bởi vai diễn này.

 

Với nội dung phim tái hiện lại xã hội Seoul vào những năm 20 của thế kỷ trước với số phận cùng cực dưới đáy xã hội, năm 1999, khán giả phim truyền hình châu Á lại “phát cuồng” với nhân vật “đại ca cá cơm” Chun Sam, một đại ca xã hội đen trong bộ phim Ông Trùm (The strees king) do Cha In Pyo thủ vai.

 

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của hai phim truyền hình trên, Cha In Pyo còn khiến khán giả rơi nước mắt với các vai diễn cảm động trong các phim truyền hình Pháo hoa (Fireworks), Tình yêu hoàn hảo (Perfect Love), Ông chủ (The boss)... Nối tiếp thành công, Cha In Pyo cũng đã góp mặt trong các phim truyền hình hợp tác sản xuất với Trung Quốc, Đài Loan và bao giờ anh cũng được đón nhận nồng nhiệt từ phía khán giả. Cha In Pyo đã nhận được nhiều giải thưởng phim truyền hình tại liên hoan phim uy tín Baeksang Hàn Quốc.

 

Ngoài thành công ở vai trò là diễn viên phim truyền hình, Cha In Pyo còn được khán giả ngưỡng mộ ở vai trò là người chồng hoàn hảo trong đời sống. Chuyện “phim giả tình thật” giữa anh và Shin Ae Ra (bạn diễn của anh trong phim Bến bờ hạnh phúc) đã cưới và sống hạnh phúc bên nhau gần 20 năm trở thành biểu tượng của gia đình kiểu mẫu Hàn Quốc.

 

Ngoài đóng phim, truyền thông châu Á còn biết đến Cha In Pyo là một nhà kinh doanh giỏi; sở hữu một công ty sản xuất phim truyền hình; nhà hoạt động từ thiện sôi nổi. Đặc biệt, từ khi vợ chồng anh nhận nuôi hai đứa trẻ mồ côi đã đưa Cha In Pyo trở thành hình mẫu người đàn ông lý tưởng được yêu mến ở châu Á.

 

TUYẾT TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Lặng lẽ trên con đường riêng
Thứ Năm, 18/07/2013 14:00 CH
Hấp dẫn với Nhà Trắng thất thủ
Thứ Năm, 18/07/2013 09:14 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek