Chủ Nhật, 06/10/2024 00:36 SA
Son môi hồng lôi cuốn
Thứ Ba, 16/07/2013 08:30 SA

Với cái tên rất nhẹ nhàng Son môi hồng, bộ phim truyền hình nhiều tập của đạo diễn Joo Sung Woo lại nói về sự phản bội, những âm mưu và quá trình đứng lên, giành lại những gì đã mất của một cô gái hiền lành, yếu đuối. Được phát sóng vào lúc 18g trên kênh VTV3, Son môi hồng thu hút nhiều khán giả bởi những diễn biến đầy kịch tính và diễn xuất của các diễn viên.

 

son-moi-hong130716.jpg

Poster phim Son môi hồng.

Yoo Ga Eun - một cô gái hiền lành, trong sáng, con cưng của chủ tịch tập đoàn thời trang - trở thành “con tốt” trong vụ “đào mỏ” mà không hề hay biết. Ga Eun hết mực tin tưởng, yêu thương chồng - người mà cô quen từ thời sinh viên - nhưng lại bị chồng phản bội. Cô rất thương người bạn thân và thường giúp đỡ bạn, rốt cuộc lại bị bạn “đâm sau lưng”. Cuộc sống tràn ngập màu hồng biến mất khi Ga Eun phát hiện chồng mình chính là người tình bí mật của cô bạn thân Kim Mi Ran, và đứa con gái 6 tuổi mà cô chăm sóc, yêu thương từ khi còn đỏ hỏn không phải là trẻ vô thừa nhận mà chính là con ruột của họ! Mất chồng, mất cả con, Ga Eun tưởng như có thể phát điên. Nhưng bi kịch chưa dừng lại ở đó. Em trai Ga Eun vào tù vị tội biển thủ công quỹ; cha cô đột quỵ, qua đời. Từ giàu sang, gia đình Ga Eun rơi vào cảnh bần hàn, cô phải đi làm bồi bàn để kiếm sống nhưng vẫn không yên vì Mi Ran lại thuê người đến gây sự để cô bị đuổi việc.

 

Bị dồn đến chân tường, cô gái hiền lành yếu đuối ấy vùng lên. Biết rằng chồng cũ chính là người làm cho tập đoàn thời trang mà cha gây dựng cả đời sụp đổ và đẩy em trai mình vào vòng tù tội, Ga Eun thề sẽ lấy lại những gì đã mất và bắt những kẻ phản trắc phải trả giá. Từng bước từng bước một, cô thực hiện kế hoạch của mình.

 

Nội dung phim không có gì đặc biệt, cảnh quay cũng chỉ gói gọn trong mấy ngôi nhà, đường phố và công ty, thế nhưng Son môi hồng vẫn thu hút khán giả. Mỗi tập đều có kịch tính khiến người xem tò mò, và diễn xuất của các diễn viên thì khó có thể chê được! Nữ diễn viên Park Eun Hye đã thành công khi hóa thân thành Ga Eun - cô tiểu thư hiền lành, nhân hậu, sau bao sóng gió cuộc đời đã trở nên cứng rắn. Với gương mặt lạnh lùng và đôi mắt đầy toan tính, Lee Ju-hyeon (vai Park Jung Woo, chồng của Ga Eun) khiến người xem phát ghét mỗi khi anh xuất hiện. Seo Yoo Jeong cũng đã thể hiện xuất sắc vai Kim Mi Ran đanh đá. Diễn xuất ấn tượng nhất phải kể đến cô bé vào vai con nuôi của Ga Eun. Cô bé 6 tuổi này rất yêu mẹ Ga Eun và ghét Mi Ran vì trong lần gặp đầu tiên, Mi Ran cư xử đầy ác cảm với cô bé. Đến khi bị tách khỏi mẹ Ga Eun, một mình đối diện với Mi Ran và nghe người phụ nữ này nói rằng cô ta mới chính là mẹ ruột của mình, cô bé bị sốc và sợ hãi đến mụ mị cả người. Trong khoảnh khắc đó, diễn xuất của cô bé rất ấn tượng: đầu tiên là kinh ngạc, sau đó chuyển sang sợ hãi, và sợ đến mức đờ người ra.

Điểm chung của phim truyền hình Hàn Quốc là nội dung không mới nhưng vẫn lôi cuốn; diễn viên đẹp, diễn xuất tốt nên khán giả hào hứng “theo” từ đầu đến cuối bộ phim dài ngoằng. Và Son môi hồng là một ví dụ sinh động về dòng phim tình cảm, tâm lý xã hội của Hàn Quốc.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
16 thí sinh nhận giải thưởng vòng 1
Thứ Ba, 16/07/2013 08:00 SA
Mai một nhà mồ
Thứ Hai, 15/07/2013 18:00 CH
Đưa sách ngoại văn vào trường học
Chủ Nhật, 14/07/2013 14:00 CH
Brad Pitt, ngôi sao quyền lực
Chủ Nhật, 14/07/2013 08:46 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek