Thứ Sáu, 20/09/2024 20:23 CH
Intel công bố nhãn hiệu mới
Thứ Tư, 04/01/2006 15:06 CH

Nhãn hiệu mới đánh dấu một mốc phát triển quan trọng trong lịch sử của tập đoàn, đồng thời khẳng định hơn nữa chiến lược trở thành Cty cung cấp giải pháp nền tảng.

Nhãn hiệu mới gồm những thay đổi trong logo Intel Inside® vốn được biết đến rộng rãi kể từ khi được công bố vào năm 1991 và logo đầu tiên của Intel với chữ cái ‘e’ được hạ thấp hơn so với các chữ cái khác do hai nhà tiên phong của thung lũng Silicon là Robert Noyce và Gordon Moore tạo ra 37 năm về trước khi hai ông sáng lập ra Cty “điện tử tích hợp” mới này.

Logo mới của intel

Logo mới của Intel là sự kết tinh của cả hai biểu tượng mạnh mẽ này, được xây dựng dựa trên những giá trị truyền thống phong phú của Intel đồng thời thể hiện rõ hướng phát triển mới mà Intel đang vươn tới hiện nay.

Logo này còn được đi kèm với một khẩu hiệu mới “Intel. Leap ahead™”. Khẩu hiệu này là lời cam kết mạnh mẽ của Intel và được thiết kế nhằm thể hiện rõ hướng phát triển của Intel cũng như những khả năng mới mà Intel mang lại cho người sử dụng.

“’Intel. Leap ahead’ là một cách diễn đạt đơn giản, nhưng mạnh mẽ cho mọi người thấy chúng tôi là ai và chúng tôi đang làm gì. - Ông Eric Kim, Phó Chủ tịch cao cấp kiêm Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của tập đoàn Intelng Kim nói - Đây là một phần trong giá trị truyền thống của chúng tôi.

Nhiệm vụ của chúng tôi tại Intel là phải luôn luôn tìm kiếm và thúc đẩy những bước nhảy vọt về mọi mặt – về công nghệ, về giáo dục, trách nhiệm xã hội, về lĩnh vực sản xuất và nhiều mặt khác nữa - để không ngừng thách thức những giới hạn mới.

Nhiệm vụ của chúng tôi là sử dụng công nghệ của Intel để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, phong phú hơn và tiện lợi hơn cho tất cả mọi người”.

Những công nghệ chủ chốt trong những tập trung mang tính nền tảng của Intel bao gồm bộ vi xử lý, chipset và các phần mềm giúp tăng cường hiệu suất hoạt động của hệ thống đồng thời nâng cao khả năng tận hưởng nói chung của người tiêu dùng.

Intel đã và đang đẩy nhanh những chuyển đổi căn bản trong phương thức tiếp cận thị trường của mình, được bắt đầu bằng sự phát triển của nền tảng công nghệ di động Intel® Centrino®.

Intel đã tự mình tái cơ cấu lại xoay quanh mô hình nền tảng này trong năm 2005 và giờ đây sẽ tập trung vào 4 mảng thị trường chủ đạo: di động, ngôi nhà số, doanh nghiệp và y tế.

Intel đồng thời cũng công bố cho biết sẽ đưa ra nền tảng mới cho ngôi nhà số - công nghệ Intel® Viiv™ - vào đầu năm 2006.

Với việc sắp cho công bố những nhãn hiệu mới như công nghệ Intel Viiv, hệ thống nhãn hiệu mới này sẽ đơn giản hóa và hợp nhất hóa khả năng cảm nhận về nhãn hiệu trong tất cả các sản phẩm và nền tảng của Intel nhằm thể hiện tốt hơn những đặc tính nổi bật cũng như những giá trị dành cho người tiêu dùng.

Hệ thống này bao gồm những logo mới cho công nghệ Intel Viiv và công nghệ di động Intel Centrino, và những logo được tái thiết kế cho từng bộ vi xử lý, chipset, bảng mạch chủ cũng như các công nghệ khác của Intel. Mỗi logo sản phẩm cũng sẽ được đi kèm với logo mới của tập đoàn Intel.

Theo TPO

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Lên net mùa giáng sinh
Thứ Sáu, 23/12/2005 10:02 SA
Biến máy tính thành rạp hát tại gia
Thứ Ba, 20/12/2005 15:44 CH
Phần mềm “lo bữa ăn cho trẻ”
Thứ Ba, 20/12/2005 10:25 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek