Thứ Năm, 10/10/2024 13:22 CH
HLV Conte ký hợp đồng mới 2 năm với Chelsea
Thứ Năm, 20/07/2017 08:48 SA

HLV Conte ký hợp đồng với Chelsea

HLV Antonio Conte đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Chelsea, qua đó chấm dứt mọi tin đồn ra đi suốt thời gian qua.

 

Những bất đồng trong vấn đề chuyển nhượng thời gian qua khiến người ta nghi ngại Conte có thể rời khỏi Chelsea ngay mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra khi mới đây ban lãnh đạo The Blues xác nhận, Conte đã ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

 

Đây là sự cải tiến của những điều khoản cũ trong hợp đồng 3 năm mà Conte đã ký khi gia nhập Chelsea trong mùa hè năm ngoái. Đây cũng là mức lương cao kỷ lục trong lịch sử Chelsea. Còn tại Premier League, Conte cũng vượt qua Arsene Wenger để trở thành HLV có mức lương cao thứ ba sau Pep Guardiola (15,3 triệu bảng/năm) và Jose Mourinho (12,3 triệu bảng/năm). Như vậy, ông thầy người Ý vẫn sẽ ở lại Tây London đến hết mùa 2018/2019.

 

Mới đây, Chelsea đã chi 74 triệu bảng cho hai tân binh Antonio Rudiger và Tiemoué Bakayoko, một động thái chứng tỏ họ đã ủng hộ HLV Antonio Conte trên thị trường chuyển nhượng.

 

Hồi đầu hè, ban lãnh đạo Chelsea đã không hài lòng với vụ Conte nhắn tin đuổi Diego Costa, vì nó sẽ khiến giá của anh trên thị trường chuyển nhượng bị giảm bớt. Ngay sau đó, Inter Milan có ý định “thừa nước đục thả câu" nhằm cuỗm chiến lược gia người Ý.

 

Trong tuyên bố mới nhất của mình, Conte cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Chúng tôi đã làm việc cật lực cùng nhau trong năm đầu tiên để đạt thành quả tuyệt vời, và tôi tự hào vì điều đó. Giờ chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn để trụ lại đỉnh cao. Các fan Chelsea đã ủng hộ tôi rất nhiều từ khi tôi tới đây, và việc cùng nhau gặt hái thành công có ý nghĩa thật quan trọng”.

 

Nhận xét về chiến lược gia người Ý, giám đốc Marina Granovskaia cũng ngợi khen: “Antonio đã đạt được thành công không thể tin nổi ở mùa giải trước. Ông ấy đã thích nghi cực nhanh với bóng đá Anh và đưa chúng tôi đến danh hiệu Premier League. Bản hợp đồng mới này thể hiện niềm tin của chúng tôi, rằng ông ấy có thể tiếp tục mang lại thành công cả ở đấu trường trong nước, cũng như khi chúng tôi trở lại Champions League”.

 

Bản hợp đồng trên được công bố đúng vào thời điểm Conte cùng các học trò bay tới Trung Quốc và Singapore để du đấu mùa hè. Ở Viễn Đông, Chelsea sẽ đá giao hữu với Arsenal (22/7), Bayern Munich (25/7) và Inter Milan (29/7).

 

T.NGÔ (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek