Thứ Ba, 08/10/2024 21:10 CH
5 giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp
Thứ Tư, 17/10/2012 09:30 SA

Tại hội thảo “I.Security” tổ chức ở Hà Nội, Công ty M-Security Technology Indochina Pte. Ltd (M.Tech Viet Nam) đã giới thiệu 5 giải pháp bảo mật của các hãng hàng đầu thế giới như Blue Coat, Citrix, Fortinet, RSA, Tipping Point cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp đang áp dụng mô hình thương mại điện tử.

 

dn121017.jpg
Ảnh minh họa: Internet

Theo đó, Blue Coat là giải pháp cho phép quản lý, điều khiển, bảo mật các lưu lượng web. Blue Coat Policy Processing Engine cung cấp khả năng tạo kiến trúc policies thống nhất cho người sử dụng, từ đó cho phép người quản trị điều khiển và giám sát toàn bộ các giao thức web và web comunication trong toàn bộ mạng của doanh nghiệp.

 

RSA là cung cấp các giải pháp an toàn thông tin cho người dùng. Để đảm bảo các dữ liệu nhạy cảm không bị thất thoát khỏi doanh nghiệp, giải pháp cho phép giám sát và ngăn chặn việc mất dữ liệu qua các ứng dụng web-based hay các luồng mã hóa SSL. RSA® DLP, được thiết kế để nhận dạng các thông tin nhạy cảm, dựa trên việc thiết lập một chính sách có thể đáp ứng đúng theo từng yêu cầu bảo mật cụ thể của khách hàng.

 

- Citrix là giải pháp cung cấp những tính năng nâng cao năng lực ứng dụng, cải thiện bảo mật và làm tăng khả năng sẵn sàng đối với người dùng. Citrix NetScaler tích hợp tất cả tính năng quan trọng của quản lý luồng thông tin, tăng tốc ứng dụng, bảo mật ứng dụng trên một nền tảng phần cứng duy nhất.

 

- TippingPoint là giải pháp chống tấn công hệ thống (IPS), bao gồm kiểm soát tấn công, kiểm soát truy cập và kiểm soát ứng dụng. TippingPoint được đánh giá là an toàn nhất với dịch vụ Digital Vaccine, được thực thi bởi một tập thể các chuyên gia bảo mật lớn nhất thế giới DVLabs.

 

- Fortinet là nhà cung cấp các hệ thống bảo mật, các hệ thống quản lý nguy cơ hợp nhất UTM dựa trên nền tảng chip tăng tốc ASIC. Các giải pháp của Fortinet được xây dựng từ cơ bản đến tích hợp rất nhiều cấp độ bảo mật, bao gồm hệ thống tường lửa, diệt virus, ngăn chặn xâm nhập, VPN, lọc nội dung web, ngăn chặn spyware và chống spam được thiết kế để giúp khách hàng bảo vệ chống lại các nguy cơ tiềm ẩn ở cấp độ nội dung và trên hạ tầng mạng.

 

HƯƠNG XUÂN (giới thiệu)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Muôn vẻ dịch vụ spa
Thứ Tư, 17/10/2012 11:00 SA
Hoa tươi tăng giá
Thứ Tư, 17/10/2012 09:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek