Thứ Năm, 10/10/2024 03:22 SA
Thành lập hai Ban quản lý các dự án nông nghiệp và lâm nghiệp
Thứ Sáu, 07/08/2009 07:00 SA

* Kiện toàn các ban quản lý rừng phòng hộ

 

Ngày 5/8, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên có quyết định thành lập Ban quản lý các dự án nông nghiệp và Ban quản lý các dự án lâm nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp – Phát triển nông thôn (NN-PTNT) Phú Yên. Ban quản lý các dự án nông nghiệp thuộc Sở NN-PTNT được thành lập trên cơ sở hợp nhất Ban quản lý các dự án thủy sản, Ban quản lý dự án phát triển nông thôn tổng hợp tỉnh Phú Yên thuộc Sở NN-PTNT.

 

Ban quản lý các dự án lâm nghiệp thuộc Sở NN-PTNT được thành lập trên cơ sở hợp nhất các ban quản lý dự án Trồng mới 5 triệu héc-ta rừng tỉnh Phú Yên, dự án Trồng rừng phòng hộ đầu nguồn tỉnh Phú Yên, dự án Khôi phục rừng và quản lý bền vững - dự án KfW6, dự án Phát triển lâm nghiệp để cải thiện đời sống vùng Tây Nguyên tỉnh Phú Yên. Ban quản lý các dự án nông nghiệp và Ban quản lý các dự án lâm nghiệp có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng được sử dụng chung cho các dự án; mỗi dự án có tài khoản riêng để hoạt động.

 

* Cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh cũng ban hành quyết định kiện toàn các ban quản lý rừng phòng hộ thuộc Sở NN-PTNT, gồm các ban quản lý rừng phòng hộ Đồng Xuân, Sông Cầu, Sông Hinh, Sơn Hòa, Sông Bàn Thạch. Ban quản lý rừng phòng hộ là đơn vị sự nghiệp có thu, tự bảo đảm một phần kinh phí hoạt động; có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng để hoạt động.

 

Theo PYP

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek