Thứ Hai, 20/05/2024 03:10 SA
Đồng chí Cao Thị Hòa An kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hư hỏng trên quốc lộ 1
Thứ Năm, 20/10/2022 21:48 CH

Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh (áo hoa) và các thành viên trong đoàn kiểm tra công tác khắc phục hư hỏng một đoạn quốc lộ 1 qua TX Đông Hòa. Ảnh: THÙY THẢO

Chiều 20/10, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hư hỏng trên quốc lộ 1 đoạn qua địa phận Phú Yên. Cùng đi có đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh.

 

Theo đó, đồng chí Cao Thị Hòa An và thành viên đoàn công tác đã đi kiểm tra trực tiếp tại các khu vực hư hỏng trên quốc lộ 1 đoạn qua TP Tuy Hòa, TX Đông Hòa và huyện Tuy An. Theo Sở GT-VT, những ngày qua, Khu Quản lý đường bộ III đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tranh thủ thời tiết thuận lợi để tổ chức khắc phục những đoạn đường hư hỏng trên tuyến quốc lộ 1. Đến nay, các đơn vị thi công đã vá ổ gà đạt 41%, khắc phục sình lún đạt khoảng 10%. Đối với các tuyến quốc lộ 25, 29 và 19C, tiến độ thực hiện đến nay đã sửa chữa trên 50% khối lượng móng cấp phối đá dăm, vá hoàn trả kết cấu bê tông nhựa khoảng 30% khối lượng hư hỏng. Với tình hình thời tiết thuận lợi như hiện nay, phấn đấu đến 15/11 cơ bản thông tuyến trở lại.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự chủ động, nỗ lực của các sở, ngành liên quan trong việc sửa chữa, khắc phục thiệt hại ở các tuyến giao thông trên địa bàn tỉnh. Để sớm khắc phục những hư hỏng còn lại, giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn tai nạn giao thông, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương, nhất là Sở GT-VT tiếp tục đôn đốc, khẩn trương rà soát, khắc phục những đoạn đường hư hỏng nặng; triển khai nhiều mũi thi công để sửa chữa các vị trí ổ gà hư hỏng trên mặt đường, trước mắt tập trung hoàn trả các đoạn qua khu vực đông dân cư. Đồng thời đặt biển báo cảnh báo nguy hiểm cho người dân biết; đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông lưu thông trên đường. Sở GT-VT cũng cần tăng cường công tác phối hợp với Khu Quản lý đường bộ III, chủ động đề xuất những giải pháp khắc phục lâu dài để tránh tình trạng cứ đến mùa mưa đường lại hư hỏng và khi đó mới có phương án sửa chữa.

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek