Thứ Năm, 10/10/2024 11:26 SA
Đi hội chợ xuân mua sắm Tết
Thứ Ba, 08/01/2019 07:31 SA

Nhiều người tham quan, mua sắm tại một gian hàng gốm sứ Bát Tràng - Ảnh: NGÔ XUÂN

Từ ngày 4-11/1, hội chợ xuân Phú Yên được Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại phối hợp với Công ty TNHH Tổ chức sự kiện Trung Việt tổ chức tại TP Tuy Hòa, với quy mô hơn 350 gian hàng. Hội chợ quy tụ nhiều sản phẩm thiết yếu, hàng thời trang, đồ gia dụng… đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

 

Ngay từ ngày đầu khai mạc, hội chợ xuân Phú Yên đã thu hút rất đông khách đến tham quan, mua sắm. Đến với hội chợ xuân, người tiêu dùng có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm thiết yếu trong gia đình, từ quần áo, giày dép, túi xách đến hàng điện tử, gia dụng, gốm sứ, thủ công mỹ nghệ… Nhiều sản phẩm của các làng nghề như gốm sứ Bát Tràng, miến dong Hà Nội, chè lam Bắc Ninh, măng ớt Lạng Sơn… cũng có mặt tại hội chợ xuân.

 

Anh Nguyễn Văn Út, nhân viên bán hàng tại một gian hàng bánh kẹo đặc sản miền Tây, cho biết: Nhiều năm qua, các loại bánh kẹo đặc sản của miền Tây như kẹo dừa, bánh tráng sữa dừa, bánh pía, muối tôm Tây Ninh… luôn được nhiều người dân Phú Yên ưa thích. Do vậy, ngay từ ngày đầu khai mạc, gian hàng của tôi đã thu hút rất đông người đến xem và mua hàng. Trong đó, không ít người mua với số lượng nhiều để chia sẻ cho người thân cùng dùng trong dịp Tết.

 

Các gian hàng đồ gỗ nội thất, gỗ mỹ nghệ luôn thu hút một lượng lớn khách đến tham quan. Những sản phẩm đồ gỗ nội thất, tượng phật gỗ, linh vật, đá phong thủy… vẫn được nhiều người quan tâm hơn cả. Anh Trương Minh Tùng, chủ một gian hàng gỗ mỹ nghệ đến từ Nam Định, chia sẻ: Chuẩn bị bước sang năm mới, nhiều người có nhu cầu mua các loại tượng phật, linh vật về trưng bày, trang trí vừa để làm đẹp nhà, đồng thời với hy vọng năm mới sẽ có nhiều may mắn, sung túc, làm ăn thành công. Do vậy, đợt hội chợ này, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều mẫu tượng phật, linh vật như phật di lặc, tượng thiềm thừ, cá chép, sư tử bằng nhiều chất liệu đồng, gỗ, đá, ngọc… Các dòng sản phẩm này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong hội chợ.

 

Ngay từ ngày đầu khai mạc, Hội chợ Xuân Phú Yên 2019 đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, mua sắm. Anh Lương Văn Thìn ở phường 9, TP Tuy Hòa, bày tỏ: Việc đi hội chợ xuân đã trở thành một thói quen của gia đình tôi dịp cuối năm. Bởi hội chợ là nơi tập trung một lượng hàng hóa rất dồi dào, phong phú trong cả nước. Thêm vào đó, nếu chịu khó, tôi có thể tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm độc, lạ để trưng bày, làm đẹp nhà dịp Tết.

 

Theo ông Lê Thanh Khanh, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, hội chợ xuân là hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội giao thương, mua sắm cho các doanh nghiệp, người dân. Đợt này có hơn 150 doanh nghiệp tham gia hội chợ. Ngay từ ngày khai mạc, hội chợ đã thu hút hàng ngàn lượt người đến tham quan, mua sắm. Hàng hóa tham gia hội chợ khá phong phú, đầy đủ, cơ bản đáp ứng được nhu cầu mua sắm Tết của người dân.

 

KHÁNH QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek