Thứ Ba, 15/10/2024 15:24 CH
Hẹn giờ gửi thư với Right Inbox trong Gmail
Thứ Tư, 29/02/2012 17:00 CH

Bạn muốn gửi e-mail cho ai đó đúng vào sinh nhật, ngày kỷ niệm,…nhưng các dịch vụ thư điện tử phổ biến như Hotmail, Yahoo! Mail đều chưa hỗ trợ. Với Right Inbox hoạt động dưới dạng ứng dụng hỗ trợ được cài đặt vào trình duyệt Mozilla Firefox hoặc Google Chrome, giúp bạn ấn định giờ để gửi thư Gmail đi.

 

gmail120229.jpg

Cách thiết lập như sau: Bạn vào trang chủ của Right Inbox (http://www.rightinbox.com) rồi bấm Install Now, tùy vào trình duyệt của bạn mà sẽ được tự động chuyển đến trang cài cho Mozilla Firefox hay Google Chrome. Bạn thực hiện cài đặt ứng dụng vào máy rồi đăng nhập vào tài khoản Gmail của mình sẽ nhận được pop-up với nội dung Right Inbox đã sẵn sàng để dùng, bạn bấm Continue.

 

Tiếp đó, bạn bấm Grant access để cho phép ứng dụng này chạy trong tài khoản Gmail của mình.

 

Trong màn hình soạn thảo sẽ có 2 nút gửi thư là Send NowSend Later, với thư bình thường thì bạn soạn thảo xong rồi bấm Send Now để gửi. Muốn đặt lịch gửi thư, bạn bấm Send Later và chọn at a specific time để thiết lập giờ cụ thể.

 

Tại Select date bạn chọn ngày gửi, chọn giờ gửi ở time và cũng nên chọn múi giờ ở timezone để đảm bảo tính chính xác. Sau khi hoàn thành, bạn bấm Schedule để đưa thư vào danh sách xử lý.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nhanh như trong 1 giờ (in 1 hours), 2 giờ (in 2 hours), 4 giờ tới (in 4 hours) hay sáng, chiều hôm sau (tomorrow morning, tomorow afternoon).

 

Thư sẽ được chuyển vào thư nháp và gửi đi vào thời điểm bạn đã đặt, khi muốn chỉnh sửa lại nội dung hoặc thời gian gửi, bạn hãy vào đó để thay đổi.

Lưu ý: bạn phải nhập địa chỉ người nhận và nội dung bức thư trước thì mới có thể sử dụng chức năng này.

N. MINH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek