Thứ Sáu, 11/10/2024 08:19 SA
Hành trình gắn kết tân học sinh sinh viên MITC
Thứ Năm, 05/09/2024 06:00 SA

Đó là chủ đề tuần sinh hoạt công dân đầu khóa cho hơn 800 tân học sinh sinh viên (HSSV) khóa 47 năm 2024 của Trường cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC).

 

Tuần sinh hoạt công dân được tổ chức với ý nghĩa nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của HSSV trong việc thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thông tin đầy đủ, kịp thời tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước và quốc tế; chủ trương, chính sách mới trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

 

Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, giáo dục chính trị và công tác HSSV, chế độ, chính sách; khen thưởng, kỷ luật… giúp HSSV hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình, đáp ứng mục tiêu, yêu cầu đào tạo và rèn luyện.

 

Ngoài ra, trong tuần sinh hoạt công dân, MITC còn mời các chuyên gia nói chuyện chuyên đề như: Trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, nhà trường và xã hội, kỹ năng và kiến thức sẵn sàng khởi nghiệp... Đoàn thanh niên MITC tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ, ẩm thực, sinh hoạt các CLB đội nhóm rất sôi nổi.

 

Ban giám hiệu MITC khẳng định, MITC là môi trường không chỉ giúp HSSV đạt được những mục tiêu học tập mà còn là nơi rèn luyện cách ứng xử, kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Triết lý đào tạo của MITC: “Giáo dục khai phóng - Gắn kết thực tiễn - Năng lực sáng tạo”, người học là trung tâm, được tạo điều kiện, môi trường tốt nhất để phát huy năng lực, đạt được từng mục tiêu trong hành trình học tập và lập thân, lập nghiệp.

 

QUỲNH MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek