Thứ Bảy, 04/05/2024 09:07 SA
Ký ghi nhớ hợp tác tuyển dụng sinh viên sau tốt nghiệp
Thứ Năm, 02/06/2022 06:00 SA

Công ty TNHH Khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên (khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp - Zannier Hotels Bãi San Hô) cùng Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung và Trường đại học Phú Yên vừa ký kết hợp tác tuyển dụng sinh viên ngành Du lịch và nhóm ngành liên quan của các trường này sau khi tốt nghiệp.

 

Đại diện ban giám hiệu hai trường nói trên cùng Ban Giám đốc Công ty TNHH Khách sạn Zannier Việt Nam tại Phú Yên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản và ký ghi nhớ hợp tác về việc đào tạo sinh viên ngành Du lịch, nhóm ngành liên quan, cung cấp nguồn nhân lực du lịch đảm bảo chất lượng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

 

TS Trần Kim Quyên, Hiệu trưởng Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung cho biết, với triết lý đào tạo của nhà trường: Thực học - Thực nghiệp - Chủ động hội nhập, nhà trường luôn đề cao việc hợp tác, liên kết với các doanh nghiệp để hướng đến đào tạo thực chất, đáp ứng nhu cầu thực tế, đảm bảo sinh viên khi tốt nghiệp có việc làm với thu nhập hợp lý. Đây cũng chính là cam kết của nhà trường với sinh viên.

 

Thỏa thuận hợp tác này mở ra cơ hội hấp dẫn cho sinh viên chuyên ngành Du lịch và nhóm ngành liên quan của Trường đại học Phú Yên, Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung khi được tuyển dụng, làm việc tại một khu nghỉ dưỡng tầm quốc tế, môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek