Thứ Ba, 08/10/2024 17:34 CH
Lần đầu tiên tổ chức Hội thảo về việc học và thi TOEIC, IELTS tại Phú Yên
Chủ Nhật, 18/03/2012 17:40 CH

Sáng 18/3, Trung tâm Ngoai ngữ Cầu Vồng phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo Phú Yên tổ chức Hội thảo về việc học và thi TOEIC, IELTS tại phòng Hội thảo OSAKA, khách sạn CenDeluxe (TP Tuy Hòa, Phú Yên). Đến tham dự hội thảo có khoảng 100 đại biểu là đại diện của Sở Giáo dục – Đào tạo, nhà tài trợ, giảng viên, giáo viên tiếng Anh, học sinh, sinh viên của Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, Học viện Ngân hàng, Đại học Phú Yên, Đại học Xây dựng Miền Trung và Cao đẳng Công nghiệp.

 

hoit1120318.jpg
Quang cảnh hội thảo - Ảnh: N. THẮNG

 

Tại hội thảo, Giám đốc Trung tâm Cầu Vồng Lê Thị Hải Loan giới thiệu tổng quát về các cuộc thi TOEIC, IELTS, ích của học viên khi có chứng chỉ này. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được giới thiệu cấu trúc các phần thi, bài thi mẫu, việc đăng ký thi, cách làm bài thi, các bí quyết dành cho học sinh Phú Yên nói riêng, các khó khăn trước và trong lúc làm bài thi đối với từng kỹ năng.

 

Ngoài ra, hội thảo cũng dành thời gian để giải đáp thắc mắc liên quan đến 2 kỳ thi này, cách làm bài thi lấy chứng chỉ TOEIC, IELTS, và đưa ra những lời khuyên về việc ôn luyện thi, giới thiệu các tài liệu, trang web hữu ích dành cho việc ôn luyện.

 

Đây là lần đầu tiên một hội thảo về việc học và thi TOEIC, IELTS được tổ chức tại Phú Yên với mục đích cập nhật thông tin về 2 cuộc thi chứng chỉ quốc tế này dành cho những học sinh, sinh viên, phụ huynh có nguyện vọng đi du học. Ngoài ra, hội thảo cũng nhằm mục đích góp phần thúc đẩy phong trào học tiếng Anh tại Phú Yên và ngày càng nhiều học sinh, sinh viên Phú Yên đạt thành tích cao trong các cuộc thi lấy chứng chỉ TOEIC, IELTS.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek