Thứ Sáu, 20/09/2024 09:35 SA
Đồng chí Cao Thị Hòa An và các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
Thứ Hai, 29/07/2024 21:24 CH

Quang cảnh buổi TXCT tại xã Bình Kiến. Ảnh: PHẠM THÙY

Chiều 29/7, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri xã Bình Kiến (TP Tuy Hòa) sau Kỳ họp thứ 21, HĐND tỉnh khóa VIII.

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 21; kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri; phổ biến, tuyên truyền các nghị quyết của HĐND tỉnh vừa thông qua... Theo đó, kỳ họp này đã diễn ra trong 2,5 ngày, các đại biểu biểu quyết thông qua 25 nghị quyết; có 5 thủ trưởng sở, ngành đăng đàn trả lời chất vấn; miễn nhiệm, bầu bổ sung Ủy viên UBND tỉnh, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026 và xem xét báo cáo kết quả tiếp thu, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến kỳ họp cùng một số nội dung quan trọng khác.

 

Cử tri xã Bình Kiến bày tỏ sự đồng tình và đánh giá cao kết quả đạt được của kỳ họp và cho rằng kỳ họp đã kịp thời đưa ra những quyết sách quan trọng nhằm cụ thể hóa chủ trương của Tỉnh ủy, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào tình hình thực tiễn của tỉnh, qua đó góp phần thúc đẩy KT-XH của tỉnh phát triển, từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân...

 

Theo kế hoạch từ ngày 30/7-2/8, đồng chí Cao Thị Hòa An và các đại biểu Tổ bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri tại xã Hòa Kiến, các phường 7, 5, 8, xã An Phú và các phường 9, 6 trên địa bàn TP Tuy Hòa.

 

* Cùng ngày, đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu Tổ đại biểu số 13 HĐND tỉnh khóa VIII tiếp xúc cử tri xã Hòa Mỹ Đông (huyện Tây Hòa). Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hòa Mỹ Đông kiến nghị một số vấn đề về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tu sửa các tuyến đường giao thông nông thôn trước mùa mưa; chế độ chính sách cho người có công cách mạng…

 

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Tây Hòa giải trình một số ý kiến thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu và tổng hợp các ý kiến, kiến nghị để chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết.

 

* Các đại biểu HĐND tỉnh thuộc đơn vị bầu cử số 12, gồm đồng chí Đinh Thị Thu Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Kim Chi, Bí thư Huyện đoàn Tây Hòa và các vị đại biểu HĐND huyện Tây Hòa tiếp xúc cử tri xã Hòa Bình 1, thị trấn Phú Thứ.

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND tỉnh khóa VIII và HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2021-2026; báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước kỳ họp. Cử tri kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc cấp đổi giấy phép lái xe mô tô, xây dựng bờ kè sông Ba…

 

Theo kế hoạch, từ ngày 29/7-3/8, 15 tổ đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp xúc cử tri tại 92 điểm trên địa bàn tỉnh.

 

PHẠM THÙY - LỆ ĐÍNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek