Thứ Sáu, 20/09/2024 07:10 SA
Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Huỳnh Lữ Tân thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Thứ Tư, 19/06/2024 15:26 CH

Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024), ngày 19/6, đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa đã đến thăm, chúc mừng Báo Phú Yên, Hội Nhà báo tỉnh, Đài PT-TH Phú Yên, Trung tâm VH-TT&TT TP Tuy Hòa. Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy, Ban Tuyên giáo Thành ủy, Văn phòng Thành ủy.

 

Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh. Ảnh: HÀ MY

 

Tại các đơn vị đến thăm, Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân gửi lời chúc mừng đến đội ngũ nhà báo, các cơ quan báo chí nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ghi nhận những đóng góp của đội ngũ nhà báo, các cơ quan báo chí trong việc đồng hành cùng sự phát triển của TP Tuy Hòa, đồng chí Huỳnh Lữ Tân nhấn mạnh: Thời gian qua, báo chí đã phát huy tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân, góp phần lan tỏa hình ảnh của TP Tuy Hòa nói riêng, tỉnh Phú Yên nói chung đến bạn bè trong nước và quốc tế. Báo chí đã đồng hành, tuyên truyền những chủ trương, định hướng, giải pháp lớn của thành phố trong công tác xây dựng Đảng, phát triển KT-XH đến với các tầng lớp nhân dân, qua đó, tạo sự đồng thuận cao trong triển khai, thực hiện.

 

Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân tặng hoa chúc mừng Báo Phú Yên. Ảnh: HÀ MY

 

Cho biết thời gian tới, thành phố sẽ triển khai nhiều chương trình quan trọng về phát triển KT-XH, nâng cao hình ảnh đô thị và các đề án: phát triển kinh tế đêm, chiếu sáng tầm trung tầm cao, phân loại rác thải tại nguồn, các quy định về trật tự và vệ sinh môi trường đô thị. Đây là những nội dung quan trọng, Bí thư Thành ủy Huỳnh Lữ Tân đề nghị các cơ quan báo chí cần tích cực vào cuộc, chung tay với thành phố tuyên truyền sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân để các chủ trương được thông suốt, mang lại hiệu quả cao nhất.

 

Đại diện các cơ quan báo chí cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với hoạt động của các cơ quan báo chí trong thời gian qua; đồng thời mong rằng, thời gian đến lãnh đạo TP Tuy Hòa tiếp tục tạo điều kiện để đội ngũ nhà báo, phóng viên thực hiện tốt hơn, hiệu quả hơn nhiệm vụ của mình.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek