Thứ Bảy, 27/07/2024 06:45 SA
Đồng chí Tạ Anh Tuấn chúc tết tập thể lãnh đạo TP Tuy Hòa
Thứ Bảy, 10/02/2024 10:51 SA

Đồng chí Tạ Anh Tuấn chúc tết và biểu dương những kết quả TP Tuy Hòa đạt được trong năm 2023, chúc năm 2024 gặt hái nhiều thắng lợi mới. Ảnh: TRẦN QUỚI

Sáng 10/2 (mùng một Tết), đồng chí Tạ Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc tết tập thể lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Tuy Hòa.

 

Đồng chí Tạ Anh Tuấn ghi nhận sự nỗ lực của cán bộ, đảng viên và Nhân dân TP Tuy Hòa trong năm qua, được thể hiện qua những kết quả sinh động trong các mặt phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Trong công tác chăm lo tết cổ truyền cho Nhân dân, TP Tuy Hòa làm tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, người có công, chăm lo cho người nghèo, người yếu thế, tất cả đều có tết trong sự đầm ấm, an vui.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Tạ Anh Tuấn cũng biểu dương lãnh đạo thành phố trong việc tổ chức trang hoàng đô thị, đường hoa xuân, tổ chức bắn pháo hoa đón tết, hoạt động này góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân thành phố và trong tỉnh, tạo hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lòng du khách. Linh vật rồng tại công viên Thanh thiếu niên được xem là một trong những linh vật đẹp trong cả nước năm Giáp Thìn.

 

 

Đồng chí Tạ Anh Tuấn cùng lãnh đạo TP Tuy Hòa dâng hương tại Đài tưởng niệm Núi Nhạn. Ảnh: TRẦN QUỚI

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc tập thể lãnh đạo TP Tuy Hòa, năm Giáp Thìn 2024 tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, tạo thêm nhiều sự đột phá hơn nữa đưa TP Tuy Hòa không ngừng phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, là đô thị thông minh, hiện đại, xanh, sạch, thân thiện.

 

Trong sáng ngày đầu năm mới, đồng chí Tạ Anh Tuấn cùng lãnh đạo TP Tuy Hòa đến dâng hương tại Đài tưởng niệm Núi Nhạn.

 

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek