Thứ Sáu, 18/10/2024 13:49 CH
Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đối thoại với thanh niên
Chủ Nhật, 19/11/2023 18:04 CH

Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức chương trình đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh với đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong khối năm 2023.

 

Quang cảnh chương trình đối thoại. Ảnh: HÀ MY

 

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh; Thường trực Đảng ủy Khối, lãnh đạo các ban cùng hơn 50 cán bộ đoàn, ĐVTN trong khối.

 

Tại chương trình đối thoại, cán bộ đoàn, ĐVTN trong khối đã kiến nghị những vấn đề liên quan đến giải pháp nâng cao chất lượng công tác kết nạp đảng viên mới; vận động các nguồn lực xã hội để tổ chức các hoạt động đoàn; tình trạng đoàn viên lớn tuổi tại các cơ sở đoàn. ĐVTN mong muốn Thường trực Đảng ủy Khối có các chương trình, giải pháp để phát huy tính tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong chuyển đổi số; gắn hoạt đồng đoàn với công tác chuyên môn.

 

Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh Trần Hữu Thế ghi nhận và tiếp thu tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất của ĐVTN. Đồng chí Trần Hữu Thế đề nghị Đoàn Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh và các cơ sở đoàn trực thuộc làm tốt công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp; tăng cường phối hợp với các đoàn thể chính trị - xã hội, địa phương và các đối tác tiềm năng tổ chức các hoạt động đoàn phù hợp với năng lực, chuyên môn, qua đó thể hiện trách nhiệm, vị thế của đơn vị mình.

 

Mỗi cán bộ đoàn, ĐVTN cần là một tuyên truyền viên góp phần lan tỏa các hoạt động của đơn vị, tổ chức đoàn trên mạng xã hội; đẩy mạnh chuyển đổi số bằng các phần việc cụ thể, góp phần đưa công tác đoàn ngày càng đi lên.

 

Đối thoại là diễn đàn để ĐVTN trong Khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh bày tỏ những khó khăn, vướng mắc, những tâm tư, nguyện vọng cũng như những đề xuất kiến nghị liên quan đến thanh niên; từ đó giúp Thường trực Đảng ủy Khối kịp thời lãnh đạo, định hướng tư tưởng, tạo điều kiện để thực thi chính sách chăm lo và phát triển thanh niên được toàn diện và hiệu quả hơn.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek