Thứ Bảy, 20/04/2024 17:23 CH
Thường trực HĐND tỉnh làm việc với Thường trực HĐND huyện Phú Hòa
Thứ Tư, 22/03/2023 20:32 CH

Đồng chí Cao Thị Hòa An phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: THÙY THẢO

Chiều 22/3, Thường trực HĐND tỉnh do đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn làm việc với Thường trực HĐND huyện Phú Hòa về kết quả thực hiện trong năm 2022 và nhiệm vụ năm 2023. Cùng tham gia đoàn công tác có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Chân và các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh.

 

Năm 2022, Thường trực HĐND huyện Phú Hòa chủ động triển khai, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao theo luật định, chất lượng hoạt động của HĐND huyện được cải thiện. Các ban của HĐND huyện, tổ đại biểu và đại biểu HĐND nêu cao tinh thần trách nhiệm, cầu thị, lắng nghe ý kiến góp ý của các cơ quan, đơn vị và ý kiến, kiến nghị của cử tri để tổ chức thực hiện hoàn thành chương trình công tác đã đề ra. Công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định pháp luật; công tác phối hợp được duy trì chặt chẽ…

 

Từ nay đến cuối năm 2023, Thường trực HĐND huyện Phú Hòa triển khai kế hoạch giám sát theo kế hoạch đề ra; tổ chức họp thường kỳ và họp giao ban với thường trực HĐND các xã, thị trấn trong huyện. Thường trực HĐND huyện chuẩn bị nội dung các kỳ họp thường lệ; tổ chức các đợt tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp.

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Phú Hòa nêu lên những thuận lợi và khó khăn trong thực hiện các mặt công tác và đề xuất, kiến nghị giải pháp tháo gỡ để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong thời gian tới; thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh.

 

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Cao Thị Hòa An đánh giá cao hoạt động của HĐND huyện Phú Hòa trong thời gian qua; đồng thời ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của Thường trực HĐND huyện. Đồng chí đề nghị trong thời gian đến, huyện Phú Hòa tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với hoạt động HĐND; rà soát ban hành quy chế hoạt động, quy chế phối hợp giữa Thường trực HĐND với UBND, MTTQ; chú trọng đổi mới, cải tiến nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND cấp huyện, cấp xã trên các mặt công tác; đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động HĐND; nâng cao giám sát và giám sát chuyên đề; tăng cường thực hiện có hiệu quả các nội dung kết luận của chủ tọa tại các kỳ họp…

 

THÙY THẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek