Thứ Ba, 01/10/2024 22:49 CH
Đồng chí Cao Thị Hòa An tiếp xúc cử tri TP Tuy Hòa
Thứ Ba, 02/08/2022 15:14 CH

Đồng chí Cao Thị Hòa An phát biểu tiếp thu các ý kiến của cử tri xã An Phú. Ảnh: THÙY THẢO

* Đồng chí Lê Tấn Hổ tiếp xúc cử tri xã An Hiệp (Tuy An)

 

Sáng 2/8, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri xã An Phú (TP Tuy Hòa) sau Kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khóa VIII.

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã An Phú đã được thông tin về kết quả Kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khóa VIII và được các đại biểu trả lời cụ thể những vấn đề cử tri kiến nghị trong lần tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ tám.

 

Hầu hết cử tri bày tỏ niềm phấn khởi với những kết quả mà kỳ họp này đã đạt được. Tại kỳ họp, các đại biểu HĐND tỉnh đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, tập trung nghiên cứu, thảo luận, tham gia nhiều ý kiến sâu sắc, chất lượng vào các nội dung trình kỳ họp, các vấn đề liên quan; đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp cụ thể và có nhiều sáng tạo nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2022. Kỳ họp đã xem xét thông qua 26 nghị quyết quan trọng trên các lĩnh vực. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị tổ đại biểu quan tâm đến các vấn đề như: cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, xây dựng nhà hỏa táng, thiếu thuốc trong khám chữa bệnh; công tác đền ơn đáp nghĩa; giải pháp phòng chống tệ nạn ma túy đang diễn biến phức tạp…

 

Thay mặt tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An cảm ơn và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị chính đáng của bà con, đồng thời thông tin, làm rõ thêm các vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí cho biết những kiến nghị của cử tri sẽ được tổ đại biểu chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

 

Dịp này, Tổ bầu cử số 6 đã tặng 12 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, mồ côi của xã An Phú. Mỗi suất 500.000 đồng, do các đại biểu vận động các nhà hảo tâm.

 

Chiều cùng ngày, đồng chí Cao Thị Hòa An và các đại biểu HĐND tỉnh Tổ bầu cử số 6 tiếp xúc cử tri phường 7 (TP Tuy Hòa).

 

Cử tri xã An Hiệp phát biểu tại buổi tiếp xúc với các đại biểu HĐND tỉnh. Ảnh: QUỲNH MAI

 

* Cũng trong sáng 2/8, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và các đại biểu Tổ bầu cử số 5 HĐND tỉnh đã tiếp xúc với cử tri xã An Hiệp (huyện Tuy An).

 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã báo cáo những kết quả chủ yếu của Kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng thời, thông tin đến bà con cử tri về kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước kỳ họp.

 

Cử tri xã An Hiệp bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả đạt được của tỉnh về kết quả phát triển kinh tế - xã hội đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022, đặc biệt là các chỉ số tăng trưởng, phục hồi sau đại dịch COVID-19. Cử tri mong muốn các giải pháp mà HĐND tỉnh đề ra cũng như những nghị quyết được thông qua sẽ sớm đi vào cuộc sống, tiếp tục thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống người dân.

 

Theo kế hoạch, từ ngày 1-5/8, các đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại 94 điểm trên địa bàn tỉnh.

 

THÙY THẢO - QUỲNH MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek