Thứ Bảy, 12/10/2024 20:17 CH
Bàn giao công chức, người lao động về Văn phòng Quốc hội
Thứ Sáu, 27/05/2016 08:35 SA

Ông Thân Đức Nam và ông Phan Đình Phùng trao biên bản bàn giao công chức, người lao động về Văn phòng Quốc hội 

Sáng 26/5, Văn phòng Quốc hội phối hợp UBND tỉnh tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận công chức, người lao động từ Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh về Văn phòng Quốc hội. Đến dự có các đồng chí Thân Đức Nam, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; Đào Tấn Lộc, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Văn Hạt, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh; Đặng Thị Kim Chi, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH, cùng lãnh đạo các sở, ngành liên quan và công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh.

 

Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh được thành lập trên cơ sở tách từ Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND Phú Yên. Đây là cơ quan tham mưu, giúp việc, phục vụ hoạt động của các ĐBQH, Đoàn ĐBQH tại địa phương, trực thuộc Văn phòng Quốc hội. Tại buổi lễ, các đồng chí Thân Đức Nam và Phan Đình Phùng đã ký biên bản bàn giao và tiếp nhận 7 công chức, người lao động về Văn phòng Quốc hội từ ngày 1/4/2016; đồng chí Thân Đức Nam cũng đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh đối với ông Nguyễn Ngọc Tuấn.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đào Tấn Lộc đánh giá cao những cố gắng của 7 công chức, người lao động trên cương vị công tác trước đây và tin tưởng khi nhận nhiệm vụ tại Văn phòng Quốc hội, những người này sẽ tiếp tục hoàn thành tốt chức trách được giao. Đồng chí Đào Tấn Lộc cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành của tỉnh quan tâm, tạo điều kiện, phối hợp có hiệu quả nhằm giúp hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; sớm xây dựng trụ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh và cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động.

 

Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam mong muốn công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu nâng cao trình độ, phát huy năng lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao...

 

THÙY THẢO

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek