Thứ Tư, 08/05/2024 20:51 CH
Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa
Thứ Bảy, 30/03/2024 06:00 SA

Là nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đất liền Việt Nam ở Bãi Môn - Mũi Điện, nhắc đến Phú Yên là nhắc về xứ Nẫu bình dị - xứ sở hoa vàng cỏ xanh xinh đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Hòa chung vẻ đẹp thiên nhiên trữ tình đó, Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa nằm tại một địa thế vô cùng thuận lợi, ngay Quốc lộ 1A, cửa ngõ phía Bắc (thuộc xã An Phú, TP Tuy Hòa) cách trung tâm TP Tuy Hòa chưa đến 10km và cách sân bay Tuy Hòa chỉ 15km đường rộng thênh thang.            

 

Hòa mình với thiên nhiên

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa là một quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp với tổ hợp các villa, bungalow sang trọng, nằm dưới tán rừng và đón gió từ biển Đông.

 

Ẩn mình trên một ngọn đồi lộng gió hướng ra biển, khu nghỉ dưỡng 5 sao Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa gồm 18 biệt thự sang trọng, 3 nhà sàn và hơn 90 phòng nghỉ cao cấp nằm trải dài trên ngọn đồi thoai thoải với diện tích rộng 43 ha.

 

 

Khách nghỉ dưỡng đến đây có thể chọn nhiều loại phòng phù hợp, từ loại một phòng nghỉ đến loại villa từ 2 đến 6 phòng ngủ. Với trang trí hiện đại, xinh xắn, ấm cúng, trang thiết bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, mang đến một cảm giác thoải mái giống như đang ở trong ngôi nhà của chính mình.

 

Phòng khách được thiết kế cùng phòng ăn, có bếp nấu riêng biệt, giúp quý khách có thể tự tay chế biến theo ý thích những nguồn hải sản tươi sống được đánh bắt ngay từ biển. Phòng ngủ có giường nệm cao cấp, ấm cúng, mang một cảm giác êm ái với giấc ngủ say trọn vẹn.

 

Phòng tắm sang trọng với không gian mở, hòa cùng không gian nắng trời, phủ đầy màu xanh cây cỏ.

 

Các phòng đều có ban công hướng vườn hoặc biển tạo một không gian thoải mái riêng biệt, với hồ bơi xanh thẳm nằm giữa thiên nhiên bao la và mênh mông đất trời.

 

 

Tiện nghi, sang trọng, phục hồi sức khỏe

 

Đến Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa có rất nhiều các hoạt động vui chơi, check in, giải trí cũng như cảnh quan làm khách nghỉ dưỡng tại đây vô cùng thích thú.

 

Du khách có thể thỏa thích bơi lội tại khu hồ bơi ngoài trời rộng 800m² kèm thác nước, bể sục. Sân tennis, phòng tập gym hiện đại để quý khách chọn lựa hoạt động rèn luyện sức khỏe hay thư giãn tại Spa với nhiều dịch vụ như foot massage, chăm sóc da mặt, xông hơi khô… đẳng cấp.

 

 

Đặc biệt, phương pháp xông hơi giường nóng Zennova công nghệ Nhật Bản mang đến cho quý khách sự thư thái, lắng vào tĩnh lặng của thiền tịnh. Được thiết kế theo hình mẫu những nhà tắm cổ ở Rome với hệ thống làm nóng ngầm dưới các viên gạch chống oxi hóa có nhiệt độ từ 41-43 độ C và độ ẩm chỉ từ 20-40%. Phương pháp này tác động tích cực đến nội tiết, mỗi lần hít thở, các chất chống oxi hóa nhẹ nhàng len vào cơ thể giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và mang lại một làn da đẹp.

 

Thư giãn body với cách sử dụng đá cuội giữ nhiệt mà đá nóng ở đây được lấy từ đảo Hòn Chùa, đây là loại đá cuội tự nhiên 100%, được hình thành trong quá trình núi lửa phun trào nham thạch. Loại đá này có khả năng hấp thụ ánh sáng và không phản quang nên có năng lượng nội tại lớn. Hàm lượng lớn cacbon trong đá cuội giúp loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể, giảm căng thẳng, trầm cảm, thúc đẩy cơ thể thư giãn, giúp ngủ sâu giấc. Các lỗ li ti trên bề mặt đá cuội sẽ hút độc tố trên da khi massage, giúp tinh dầu thẩm thấu sâu vào các lớp biểu bì nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

 

 

Dưới tán rừng mát rượi bởi gió, hơi nước, độ ấm không khí, quý khách có thể dạo quanh khu đồi bằng xe điện của resort, len vào những khóm rừng cây, rừng hoa xinh tươi, tham quan vườn thú mini, chạy đua cùng đà điểu, vuốt ve hươu sao, nghe tiếng chim rừng ríu rít trên cao mà tưởng chừng đang lạc vào khu vườn đầy hoa và nắng.

 

Với chất lượng dịch vụ vượt trội cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, gần gũi, phong cách chuyên nghiệp; luôn sáng tạo, không ngừng đổi mới để hoàn thiện dịch vụ, cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm khác biệt, Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa là một Khu du lịch sinh thái cao cấp tại Phú Yên, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đến và tận hưởng cảm giác hòa mình vào thiên nhiên: “Sáng tắm biển, tối ngủ dưới tán rừng”, nghe sóng vỗ và ngắm ánh trăng lúng liếng trên mặt biển đêm huyền diệu.

 

 

VŨ TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek