Thứ Sáu, 18/10/2024 12:25 CH
SÔNG CẦU:
Ban hành kế hoạch lãnh đạo đối thoại với thanh niên về chuyển đổi số
Thứ Hai, 10/06/2024 09:53 SA

UBND TX Sông Cầu vừa ban hành kế hoạch tổ chức chương trình đối thoại giữa Chủ tịch UBND thị xã với thanh niên. Chủ đề đối thoại là “Thanh niên TX Sông Cầu với chuyển đổi số”, diễn ra ngày 28/6 tới.

 

Mục đích của đối thoại nhằm nắm bắt tình hình, lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết có hiệu quả các vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách cho các đối tượng thanh niên; tạo điều kiện thuận lợi để thanh niên phát triển toàn diện, đóng góp quá trình xây dựng và phát triển KTXH địa phương.

 

Thông qua chương trình gặp gỡ đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi tới thanh niên những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước nhằm thực hiện mục tiêu phát triển thanh niên.

 

Nội dung đối thoại tập trung việc triển khai, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trên địa bàn thị xã. Trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức liên quan nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trên địa bàn thị xã.

 

Thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp về chuyển đổi số; kết quả thực hiện chuyển đổi số trên địa bàn thị xã; mục tiêu, nhiệm vụ chuyển đổi số trong thời gian tới; các kế hoạch, chương trình hỗ trợ thực hiện chuyển đổi số. Thanh niên đưa ra các ý kiến, kiến nghị và đề xuất với lãnh đạo thị xã các giải pháp hỗ trợ thanh niên tiếp cận với các hoạt động của chuyển đổi số...

 

PV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek