Chủ Nhật, 08/09/2024 08:24 SA
Tổ chức cuộc thi Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính
Thứ Tư, 05/06/2024 15:11 CH

Cuộc thi Tìm kiếm sáng kiến, giải pháp cải cách hành chính (CCHC) tỉnh năm 2024 sẽ tiếp nhận các bài dự thi cho đến hết 17 giờ ngày 10/9. Đối với các bài thi gửi qua đường bưu chính thì căn cứ vào ngày trên dấu bưu điện và không quá thời hạn trên. Dự kiến tháng 10 sẽ công bố kết quả, tổng kết và trao giải.

 

Theo đó, nội dung thi tập trung tìm kiếm các mô hình, sáng kiến, giải pháp giúp cho tỉnh cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp; các sáng kiến, giải pháp, cách làm hay nâng cao hiệu quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác CCHC và thực hiện 6 nội dung lĩnh vực CCHC; cải thiện các chỉ số CCHC, PAPI, SIPAS, PCI; giải pháp nâng cao hiệu quả cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công và bộ phận một cửa các cấp; sáng kiến, giải pháp về việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý, điều hành, giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan hành chính nhà nước; nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

 

Đối tượng dự thi là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan Đảng, MTTQ và các tổ chức đoàn thể; các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp thuộc tỉnh; các cơ quan trung ương đóng trên địa bàn tỉnh và người dân địa phương.

 

Trong đó, đối tượng bắt buộc là các sở, ban ngành tỉnh, mỗi đơn vị tham gia ít nhất 1 bài dự thi; UBND các huyện, thị xã, thành phố, mỗi địa phương tham gia ít nhất 2 bài; mỗi cơ quan ngành dọc của trung ương đóng trên địa bàn tỉnh tham gia ít nhất 1 bài.

 

Các đối tượng tham gia không hạn chế số lượng tối đa bài dự thi. Bài thi bằng hình thức bài viết (bản thuyết minh sáng kiến, giải pháp) và các hình thức khác phù hợp với nội dung dự thi (hình ảnh, video…).

 

PHẠM THÙY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek