Đồng hành cùng cộng đồng

Đồng hành cùng cộng đồng

Từ khi thành lập (2006), Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ là một trong những đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đạt và vượt kế hoạch kinh doanh đề ra.

Từ khi thành lập (2006), Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ là một trong những đơn vị trực thuộc Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn đạt và vượt kế hoạch kinh doanh đề ra. Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, doanh nghiệp này còn luôn đồng hành cùng các chương trình xã hội, thể dục thể thao của các tỉnh; trong đó, công ty là nhà tài trợ chính cho Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng 5 năm liền (2011-2015).

Bia Sài Gòn là một trong những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Người tiêu dùng Việt Nam và thế giới đã quen sử dụng và chấp nhận các sản phẩm Bia Sài Gòn gắn liền với những câu slogan không kém phần độc đáo, ấn tượng như: Saigon Special - Chất men của thành công (trước đây là: Có thể bạn không cao nhưng ai cũng ngước nhìn); Saigon Export - Không bóng bẩy, không phải ồn ào, không cầu kỳ, không cần phô trương, uống thì hiểu; 333 Premium - Khơi dậy đam mê, xứng tầm đẳng cấp; Saigon Lager - Bia của người Việt Nam…

Năm 2015 là một năm có ý nghĩa đặc biệt, sản phẩm Bia Sài Gòn tròn 140 năm ra đời (1875-2015). Tháng 5/2015, tại lễ trao giải thưởng Bia quốc tế (AIBA) diễn ra tại Melbourne (Úc), các sản phẩm: Beer 333 Premium Export vinh dự được trao giải vàng quốc tế AIBA 2015; Bia Saigon Export được trao giải bạc; Saigon Lager được trao giải đồng.

Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 chi nhánh của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, bao gồm: Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận. Công ty hoạt động kinh doanh các mặt hàng do tổng công ty sản xuất, bao gồm: bia, rượu và nước giải khát các loại; thị trường kinh doanh chủ yếu tại Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Hoạt động kinh doanh của công ty luôn đạt và vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra, góp phần giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn đến với người tiêu dùng trên địa bàn các tỉnh khu vực Nam Trung Bộ. Ông Nguyễn Văn Thinh, Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ, cho biết: Mặc dù thị trường tiêu thụ ngày càng khó khăn do tác động khủng hoảng kinh tế, nhất là tình trạng cạnh tranh gay gắt của ngành đồ uống, nhưng công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Giai đoạn từ năm 2007 đến năm 2014, kết quả kinh doanh của đơn vị tăng trưởng khá: Sản lượng tiêu thụ bia năm 2007 đạt 93,43 triệu lít, năm 2014 đạt 166 triệu lít, tăng trưởng 177,7%; thu nhập bình quân năm 2007 đạt 4,9 triệu đồng/người/tháng, năm 2014 là 8 triệu đồng/người/tháng; tăng trưởng 163,3 % so với năm 2007; đóng góp công tác xã hội từ thiện từ năm 2007 đến năm 2014 gần 3 tỉ đồng...

Xác định là một doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm với xã hội, ngoài nhiệm vụ kinh doanh, Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ quán triệt cán bộ công nhân viên thực hiện đúng chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đồng hành cùng nhiều chương trình từ thiện xã hội, xã hội hóa trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao thông qua các hoạt động tài trợ. Đây vừa là trách nhiệm xã hội, văn hóa của doanh nghiệp, vừa là dịp để quảng bá, giới thiệu sản phẩm Bia Sài Gòn đến với người tiêu dùng.

Từ năm 2011 đến nay, Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ tài trợ chính cho nhiều hoạt động như: Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng, Liên hoan Tiếng hát Hương mùa thu (do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên tổ chức) và tham gia tài trợ nhiều giải thể thao khác trong tỉnh. Riêng Giải Việt dã truyền thống Báo Phú Yên mở rộng, đây là năm thứ 5 liên tiếp Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ là đơn vị tài trợ chính, góp phần không nhỏ cho sự thành công của giải.

Ngoài ra, hàng năm, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội như ủng hộ quỹ khuyến học của 7 trường tiểu học, THCS và THPT với tổng số tiền 110 triệu đồng; ủng hộ xây dựng 5 nhà Tình nghĩa với tổng giá trị 250 triệu đồng; tặng quà cho 20 gia đình chính sách với tổng số tiền 40 triệu đồng; ủng hộ Quỹ Nghĩa tình đồng đội Hội Cựu TNXP với số tiền 20 triệu đồng; tài trợ chương trình Chung một tấm lòng tháng 2/2015 do VTV tổ chức với số tiền 97,5 triệu đồng...

Với những nỗ lực của mình, Công ty cổ phần Thương mại Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ được công nhận là tập thể lao động xuất sắc; được Bộ Công thương, Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Công thương Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc. Ngoài ra, công ty còn được nhận Huân chương Lao động hạng ba; bằng khen, cúp và kỷ niệm chương của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt nam; bằng khen của Hội Khuyến học Việt Nam, Tổng cục Thuế, Bộ Công thương...

THẾ NHƠN

Từ khóa:

Ý kiến của bạn