Thứ Hai, 17/06/2024 15:19 CH
Du lịch hâm nóng vườn yêu
Thứ Bảy, 11/02/2023 11:27 SA

Valentine luôn là dịp để những người đang yêu bày tỏ tình cảm và sự quan tâm với một nửa của mình, cùng tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa. Một chuyến du lịch ngắn đến những miền đất mới sẽ là món quà ý nghĩa với các cặp đôi.

 

Chuyến du lịch đến một quốc gia hạnh phúc hàng đầu thế giới cũng là lựa chọn của các cặp đôi có điều kiện và thời gian. Trong ảnh: Khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và đầy màu sắc ở bến tàu Nyhan, Copenhagen, Đan Mạch. Ảnh: THU UYÊN

 

Đi du lịch trong dịp Valentine cùng người yêu là một trải nghiệm thú vị mà bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn thử ít nhất một lần trong đời. Trong chuyến đi, chắc chắn các cặp đôi đang yêu sẽ có những kỷ niệm mà sau này khi nhắc lại, mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc. Đây cũng là cách để các cặp vợ chồng có khoảng thời gian riêng với nhau, làm mới cảm xúc, giữ lửa cho tổ ấm gia đình.

 

Thấu hiểu để chọn kỳ nghỉ

 

Một năm có tới 365 ngày, bạn hãy dành ra thời gian để cùng cô ấy tạm gác tất cả, tận hưởng những giây phút thư thái trọn vẹn và cùng khám phá một miền đất mới. Một trong những món quà độc đáo và “healthy” nhất dành tặng nửa kia là kỳ nghỉ dưỡng yêu thương để cân bằng cuộc sống và hâm nóng tình cảm.

Thấu hiểu tâm lý phụ nữ sẽ giúp các đấng mày râu duy trì, làm mới cảm xúc và chinh phục cô nàng đang yêu hay hậu phương cùng nhà vô cùng hiệu quả. Valentine thường rơi vào sau chuỗi ngày nghỉ tết, dư âm những chuyến du xuân vẫn còn, nếu như hoa và những món quà vật chất quá phổ biến, thì một tour du lịch ngắn sẽ là món quà đặc biệt cho cả hai.

 

Nếu có thời gian và kinh phí thì dịp Valentine, cùng khám phá một địa điểm mới trong nước, thậm chí chọn một thiên đường tình yêu nổi tiếng sẽ là trải nghiệm tuyệt vời. Thử tưởng tượng xem bạn cùng người ấy đón bình minh trên bãi biển ở một hòn đảo, cùng ngắm bầu trời đầy sao tận hưởng làn gió mát trên đỉnh núi, hay đan tay nhau nhìn tuyết rơi trong cái lạnh se buốt... Ngoài trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ, cả hai còn lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc qua những tấm ảnh hay những đoạn video đầy lãng mạn.

 

Sánh vai đón bình minh trên biển sẽ là kỷ niệm khó quên trong kỳ nghỉ. Ảnh: THU UYÊN

 

Một trong những lý do tuyệt vời nhất nên tặng người yêu chuyến du lịch mùa Valentine đó chính là tạo cơ hội để hai người có sự thấu cảm. Khoảng thời gian này các cặp đôi sẽ có thêm thời gian để chia sẻ, thêm gắn kết. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để bạn khám phá đối phương, hẳn sẽ ngạc nhiên khi biết được những sở thích, thói quen của người ấy, để hiểu nhau hơn.

 

Mùa xuân là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để đi du lịch. Một chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày sẽ là món quà hoàn hảo và hợp lý để hâm nóng tình cảm với người thương trong dịp Valentine.

 

Trải nghiệm cảm xúc trong từng khoảnh khắc

 

Dịp Valentine, nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến những món quà thật đặc biệt để tặng nửa còn lại. Đó có thể là những bó hoa tươi thắm, hộp socola ngọt ngào, cánh thiệp viết tay xinh xắn, những món trang sức ý nghĩa… Nhận quà vào dịp Valentine, hẳn ai cũng sẽ hạnh phúc và nhớ mãi. Đặc biệt, khi nhận món quà độc đáo giữa không gian lãng mạn ngay trong chuyến du lịch sẽ càng vỡ òa hạnh phúc.

 

Trải nghiệm tại một resort sang trọng bên bờ biển là lựa chọn của nhiều cặp đôi dịp Valentine. Ảnh: THU UYÊN

 

Các bạn trẻ đang yêu nếu chọn tour năng động, thích trải nghiệm cảm giác mạnh thì chuẩn bị cho chuyến đi từ trang phục cho đến những phụ kiện để ghi lại những khoảnh khắc bên nhau. Các cặp đôi phong cách lãng mạn, thích không gian riêng tư, quý ông có thể âm thầm lên kịch bản, mang đến sự ngạc nhiên thích thú cho người mình yêu.

 

Ngày lễ Tình nhân của các cặp đôi dĩ nhiên không thể thiếu một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Tùy theo phong cách, sở thích của người ấy mà bạn có thể chọn địa điểm phù hợp trong một nhà hàng, bên hồ bơi, trong vườn, trên bãi biển. Không gian lãng mạn với ánh nến lung linh, rượu vang và tiếng nhạc du dương chỉ có bạn và người ấy, cảm xúc lâng lâng… thì không món quà nào sánh bằng.

 

Ngày lễ Tình nhân đã cận kề, còn chờ gì mà không lên kế hoạch dành cho nửa kia của mình một điều bất ngờ. Hy vọng, sau chuyến du lịch, các bạn sẽ cảm nhận được tình yêu của mình ngọt ngào hơn, thêm yêu và muốn gắn bó với người ấy nhiều hơn.

 

Nếu chưa sắp xếp được thời gian đưa nửa kia đi du lịch, phái mạnh có thể cân nhắc đến những món quà mà nửa kia yêu thích. Trước hết phải kể đến hoa - biểu tượng cho sự ngọt ngào và cái đẹp. Người đàn ông tặng người mình yêu bó hoa tươi rực rỡ chính là thể hiện sự yêu thương với phái đẹp, là lời chúc cho người phụ nữ của mình luôn tươi trẻ và xinh đẹp như hoa. Hoặc bạn cũng có thể tặng mỹ phẩm dưỡng da và đồ trang điểm cho người mình yêu thương bởi phụ nữ ai mà chẳng thích làm đẹp. Một người chồng tâm lý cũng có thể chọn mua cho người mình thương những thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và làm đẹp như hạt chia, socola, tổ yến, mầm đậu nành, thức uống collagen giúp đẹp da... 

 

Không gian lãng mạn trong một quán cà phê cũng là điểm hẹn hò lý tưởng. Ảnh: THU UYÊN

 

Ngoài ra, đối với các đôi vợ chồng thì món quà mang giá trị vật chất như tiền bạc lại có phần thiết thực. Hơn nữa, ngày nay cách tặng quà qua việc chuyển khoản ngân hàng hay những bó hoa “đồng tiền” còn được nâng thêm ý nghĩa khi người tặng gửi số tiền ứng với ngày sinh nhật, con số may mắn đến cho người nhận.

 

Thời gian trôi qua, nhiều quý ông có thể quên rằng những hành động nhỏ như hồi mới yêu chính là liều thuốc hữu hiệu nhất cho mỗi người tìm lại năng lượng và niềm vui sau ngày dài căng thẳng. Do đó, cho dù bộn bề con cái, công việc và nhà cửa, những lúc cuối ngày đừng quên dành cho nhau một cái ôm thật chặt thể hiện tình cảm và đem lại cảm giác thoải mái, an toàn khi trở về nhà, nhất là trong dịp lễ Tình nhân.

 

THU UYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek