Chủ Nhật, 29/09/2024 11:23 SA
Nhiệt huyết của một bưu tá trẻ
Thứ Năm, 04/04/2019 06:17 SA

Mạnh Ngọc Sơn giao hàng cho khách - Ảnh: ANH KHANG

Tận tụy phục vụ khách hàng, được các đồng nghiệp quý mến, Mạnh Ngọc Sơn, nhân viên bưu tá của Trung tâm Khai thác vận chuyển - Bưu điện tỉnh luôn cố gắng hết mình vì công việc, phấn đấu gắn bó với nghề.

 

Mạnh Ngọc Sơn (SN 1996), quê ở xã Xuân Quang 2, huyện Đồng Xuân. Tốt nghiệp khoa Toán, Trường đại học Phú Yên (2018) nhưng do chưa có việc làm nên Sơn xin làm nhân viên bán thời gian cho các cơ sở kinh doanh hoặc theo phụ việc cho các đoàn làm phim ngoài tỉnh. Đến tháng 10/2018, Sơn được tuyển dụng vào làm tại Phòng Kinh doanh của Bưu điện tỉnh, sau đó chuyển qua làm bưu tá của Trung tâm Khai thác vận chuyển cho đến nay.

 

Nhanh nhẹn, hoạt bát, Mạnh Ngọc Sơn được các anh, chị của trung tâm quý mến, hướng dẫn tận tình công việc; nhờ đó, Sơn đã khá thành thạo và luôn hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Ngọc Sơn cho biết: Từ nhỏ, em đã phải làm nhiều việc để phụ giúp gia đình. Đến với nghề bưu tá, em thấy mình phù hợp nên gắn bó cho đến nay.

 

Mỗi ngày, cứ 4 giờ 30 sáng, Sơn đến cơ quan nhận nhiệm vụ. Công việc của Sơn là tiếp nhận, chia chọn, phân hướng bưu gửi, báo chí phục vụ khách hàng. Theo một số đồng nghiệp của Sơn, Sơn rất chịu khó và nhiệt tình trong công việc. Sơn biết cách sắp xếp lộ trình, quản lý bưu gửi, phát tận tay, tư vấn và chia sẻ cùng khách hàng các trường hợp liên quan đến thời gian lưu gửi, chất lượng hàng hóa. Trong việc giao, phát hàng hóa ở khu vực phường 3, 4, Sơn cũng được nhiều khách hàng khen ngợi.

 

“Khi phát báo thì em phải đi sớm để khách hàng đọc ngay từ đầu ngày, còn hàng hóa về trong ngày, em cũng cố gắng phát hết, không để hàng tồn đến hôm sau. Do đó, hầu hết các ngày trong tuần em đều ở cơ quan, em giao hàng cho khách luôn trưa, thường thì đến 6 giờ chiều em mới về nhà trọ”, Ngọc Sơn nói.

 

Ông Đặng Hồng Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác vận chuyển - Bưu điện tỉnh nhận xét: Hiện nay, trung tâm có 18 bưu tá. Trong số đó, Mạnh Ngọc Sơn là bưu tá trẻ nhưng làm việc có tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại thời gian sớm khuya, mưa nắng; luôn biết cách sắp xếp ấn phẩm và giao nộp về quản lý chính xác, kịp thời. Sơn luôn hoàn thành nhiệm vụ trong ngày, vui vẻ, niềm nở với khách hàng, được khách hàng tin yêu, được đồng nghiệp quý mến.

 

ANH KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek