Thứ Ba, 22/10/2024 04:09 SA
Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ các thiếu nhi tiêu biểu
Thứ Hai, 20/08/2018 07:21 SA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng trao thưởng cho các thiếu nhi tiêu biểu

* Tuyên dương 35 thiếu nhi có thành tích xuất sắc

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cùng lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Sở GD-ĐT, Sở LĐ-TB-XH tỉnh vừa có cuộc gặp mặt với gần 300 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu của tỉnh. Chương trình do Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức.

 

Trong buổi gặp mặt, các đội viên, thiếu nhi đã đặt ra những câu hỏi, bày tỏ tâm tư, nguyện vọng của mình đến các đồng chí lãnh đạo các vấn đề về quyền trẻ em; tình trạng bạo lực, xâm hại tình dục, tai nạn đuối nước đối với trẻ; nhu cầu được trang bị các kỹ năng sống, điểm vui chơi, sinh hoạt cho thiếu nhi… Các đồng chí lãnh đạo cũng đã trao đổi, giải đáp các thắc mắc, băn khoăn này, giải tỏa tâm lý để các em yên tâm trong học tập, lao động và rèn luyện.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng bày tỏ niềm vui khi nghe được nhiều ý kiến đóng góp rất chân thật, tự tin và đầy trách nhiệm của các thiếu nhi. “Đây là những vấn đề thiết thực mà cả xã hội, cộng đồng đang quan tâm, không chỉ liên quan đến thiếu nhi mà còn thúc đẩy cho sự phát triển của tỉnh nhà”, đồng chí Phan Đình Phùng nói và đề nghị các sở, ban ngành, đoàn thể liên quan cần có những giải pháp, cách làm cụ thể để giải quyết các đề xuất, kiến nghị của các thiếu nhi; tiếp tục đề ra nhiều chương trình, hoạt động phù hợp, tạo môi trường thuận lợi để các cháu thiếu niên, nhi đồng được bảo vệ, chăm sóc, giáo dục và rèn luyện tốt hơn; góp phần cùng toàn xã hội bảo vệ, chăm sóc và bồi dưỡng các em trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã tặng bằng khen cho 35 thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi, năm học 2017-2018; trao 10 chiếc xe đạp cho 10 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt ở huyện Đông Hòa do Hội Doanh nhân trẻ TP Hồ Chí Minh hỗ trợ.

 

N.CHƯƠNG - B.KÍNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek